ThaiPropertyToday

“ณุศาศิริ ” เปิดตัว NUSA CHIVANI พัทยา เขาใหญ่ บ้านสุขภาพ ทัสคานีสไตล์ เต็มรูปแบบ สุดยอดโครงการของภูมิภาคอาเซียน บนทำเลศักยภาพ

“ณุศาศิริ ” เปิดตัว NUSA CHIVANI พัทยา เขาใหญ่ บ้านสุขภาพ ทัสคานีสไตล์           เต็มรูปแบบ สุดยอดโครงการของภูมิภาคอาเซียน บนทำเลศักยภาพ
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

“ณุศาศิริ ” เปิดตัว NUSA CHIVANI พัทยา เขาใหญ่ บ้านสุขภาพ ทัสคานีสไตล์           เต็มรูปแบบ สุดยอดโครงการของภูมิภาคอาเซียน บนทำเลศักยภาพ เพียบพร้อมด้วยความสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีในการอยู่อาศัย เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าไทยและต่างชาติ โชว์ยอดจองเฟสแรกกว่า 70% มั่นใจกระแสตอบรับดีต่อเนื่อง

ศิริญา เทพเจริญ_4x6 resized

นางศิริญา เทพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) (NUSA) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการ “NUSA CHIVANI” พัทยา และ เขาใหญ่ “บ้านสุขภาพ สไตล์ทัสคานี” เต็มรูปแบบแห่งแรกที่โดดเด่นและครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียนอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2556 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน  หลังจากในช่วงก่อนหน้านี้บริษัทได้มีการแนะนำโครงการอย่างไม่เป็นทางการกับตัวแทนในพื้นที่ต่างๆไปแล้ว และมีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

Chivani Pattaya_resize

ทั้งนี้ NUSA CHIVANI พัทยา มูลค่าโครงการรวม 3.9 พันล้านบาท แบ่งเป็น 2 เฟส มีแบบบ้านจำนวน 4 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 160 ไร่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนน้ำระดับโลก NUSA Water Land  โรงแรม Hotel d’Acqua และศูนย์สุขภาพ สำหรับเฟสแรก มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น  84 ยูนิต

 

ขณะที่ NUSA CHIVANI เขาใหญ่  มูลค่าโครงการรวม 6 พันล้านบาท แบ่งเป็น 7 โซน มีแบบบ้านจำนวน 7 แบบ สำหรับเฟสแรก  มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 105 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,200 ไร่  ซึ่งถือว่าอยู่ในพื้นที่ธรรมชาติแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก  นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมครบครัน อาทิ สปอร์ตคลับ สนามกอล์ฟ สถาบันสุขภาพ และโรงแรม

200 resize

ส่วนแผนการตลาดของ NUSA CHIVANI พัทยา และ เขาใหญ่ จะเน้นการเจาะลูกค้าระดับบนทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยการทำกิจกรรมการตลาดและการขายแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่อเนื่อง มีการแนะนำโครงการให้เป็นที่รู้จักผ่านโฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อต่างๆที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับนานาชาติ  ซึ่งบริษัทตั้งงบประมาณการตลาดของโครงการทั้ง 2 แห่งไว้ที่ 200  ล้านบาท คาดว่าในช่วงต่อจากนี้โครงการจะได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง และสามารถปิดการขายโครงการเฟสแรกภายในปี 57

200 Chivani Pattaya_resize

“NUSA CHIVANI เป็นโครงการบ้านสุขภาพ สไตล์ทัสคานี ที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียดเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ทำเลที่มีศักยภาพ การออกแบบ ความสวยงาม การสร้างบรรยากาศโครงการให้เป็นทัสคานีแท้ๆ ตลอดจนสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าโครงการอื่น เน้นจุดเด่นเป็นบ้านสุขภาพของผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัยอย่างครบวงจร อาทิ มีศูนย์สุขภาพในโครงการ สภาพแวดล้อมเอื้ออำนวยต่อการสร้างสุขภาพกายและใจที่ดี ปลอดภัยกับผู้สูงอายุ มีกิจกรรม กีฬา ตลอดจนบริการส่งอาหารสดสะอาด ปลอดสารพิษถึงบ้าน ซึ่งเราเชื่อว่า NUSA CHIVANI จะเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจและโดดเด่นที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ”นางศิริญา กล่าว

160 resize

สำหรับความคืบหน้าของโครงการ NUSA CHIVANI พัทยาและเขาใหญ่ ปัจจุบันบ้านตัวอย่างและสำนักงานขายก่อสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างก่อสร้างโครงการในเฟสแรก โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ ต้นปี 2557