ThaiPropertyToday

ดี-แลนด์ฯ สบช่องอสังหาฯ ครึ่งปีหลังฟื้น เตรียมส่งแคมเปญเด็ด “ฉลองครบ 12 ปี อยู่ฟรี 12 เดือน” พร้อมแจกโปรฯ แรง 3 ต่อ

ดี-แลนด์ฯ สบช่องอสังหาฯ ครึ่งปีหลังฟื้น เตรียมส่งแคมเปญเด็ด “ฉลองครบ 12 ปี อยู่ฟรี 12 เดือน” พร้อมแจกโปรฯ แรง  3 ต่อ
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

รับอสังหาฯ แนวราบฟื้นตัว ดี-แลนด์ฯ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 12 ปี เดินหน้าอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอด จาก 3 โครงการคุณภาพในเครือ “บ้านดี” ทั้ง  บ้านดี เศรษฐกิจ บ้านดี บางโทรัด และบ้านดี เอกชัยพลัส ส่งโปรฯ แรง แจก 3 ต่อ  “อยู่ฟรี! 12 เดือน” รับฟรีบัตร Gift Voucher เฟอร์นิเจอร์ IKEA พร้อมลุ้นรับเพิ่ม “มอเตอร์ไซด์”  12 คัน สุดยอดความคุ้มค่าถึง 3 ต่อ จาก 3 โครงการคุณภาพ รวมมูลค่ากว่าล้าน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2557

ศิริพงษ์ สมบูรณ์ (2)

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ และสมุทรสาคร กล่าวถึงมุมมองที่มีต่อภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ในโซนพระราม 2 ว่า ถึงแม้เศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีแรกจะฉุดให้ภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ทั้งประเทศซบเซาลงไปมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในส่วนของอสังหาฯ ที่เป็นแนวราบก็ยังมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเมื่อก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังที่เศรษฐกิจเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้กำลังซื้อส่วนใหญ่เริ่มมีความมั่นใจในการซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยจริง และเพื่อการลงทุนเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดี-แลนด์ กรุ๊ป จึงจัดแคมเปญใหญ่รับกำลังซื้อพร้อมฉลองครบรอบ 12 ปี ด้วยโครงการคุณภาพจากแบรนด์ “บ้านดี” ทั้ง โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ โครงการบ้านดี บางโทรัด และ โครงการ บ้านดี เอกชัยพลัส ที่มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นแรงสุดคุ้มถึง 3 ต่อ  ต่อที่ 1 “อยู่ฟรี! 12 เดือน” ในโครงการบ้านดีทุกทำเล ต่อที่ 2 “เฟอร์นิเจอร์ ฟรี!”รับบัตรGiftVoucher ของ IKEA และต่อที่ 3 “มอเตอร์ไซด์ ฟรี!” ลุ้นรับมอเตอร์ไซด์ Honda Scoopy I ถึง 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่าล้านบาท โดยโปรฯ ดีๆ แบบนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2557นี้เท่านั้น

Ban Dee Settakij

 

สำหรับ โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวก ใกล้เคียงกับแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีพื้นที่ที่รองรับรูปแบบการอาศัยอย่างแท้จริงแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า มีเนื้อที่โครงการรวม 25.8 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์จำนวนรวมกว่า 388 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้าน มูลค่าโครงการรวม 566 ล้านบาท

Ban Dee Bangtorad

โครงการบ้านดี บางโทรัด มีเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นสำหรับทาวน์โฮมเพียง1.59 ล้านบาท และราคาเริ่มต้นสำหรับบ้านเดี่ยวเพียง 3 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท โดยล่าสุดได้เปิดตัวแบบบ้าน “ทาวิลล่า (Tawilla)”บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นฟังก์ชั่นแบบมินิมอล โดยชูจุดเด่นความเรียบง่ายและลงตัวของการใช้งาน ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายใน โครงการบ้านดี บางโทรัด  ไม่ว่าจะเป็น สโมสรและสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลศักยภาพริมถนนพระราม 2  ที่ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

Ban Dee Aekachai Plus

โครงการบ้านดี เอกชัยพลัส โครงการยอดนิยมด้วยศักยภาพบนถนนเอกชัย โดยห่างจากตัวเมืองสมุทรสาครเพียงสามกิโลเมตรเท่านั้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัย ผสมผสานเข้ากับความภาคภูมิใจในท้องถิ่น โดยการเลือกลวดลายจากต้นโกงกางที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดสมุทรสาครมาเชื่อมต่อจนกลายเป็น Modern Community ภายใต้แนวคิด Local Art with Boutique Design ที่สอดแทรกไปในโครงการเริ่มตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ สระว่ายน้ำ ซึ่งนับเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเอกชัย และจังหวัดสมุทรสาคร  นอกจากนั้นยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ Lifestyle Mall Porto Chino ตลาดสดมหาชัยเมืองใหม่ โรงพยาบาลเอกชัย โรงพยาบาลสมุทรสาคร พร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน มีเนื้อที่รวมโครงการ 23.1-64.958 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมจำนวนรวมกว่า 234 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่2.35 ล้านบาท แต่ละยูนิตครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน  พร้อมที่จอดรถ  มูลค่าโครงการรวมกว่า 560 ล้านบาท

IMG_7940

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของบ้านดีทั้ง 3 ทำเล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th