ThaiPropertyToday

“ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์” ความสุขใกล้รถไฟฟ้า ที่สร้างสรรค์ได้

“ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์” ความสุขใกล้รถไฟฟ้า ที่สร้างสรรค์ได้
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ในราคา 2.39 ลบ. จองวันนี้รับโปรฯพิเศษ “THANA Super Save”

 Entrance_2_low THANASIO_1_low THANASIO_Garden_1_low THANASIO_in_5_low THANASIO_in_4_low THANASIO_in_3_low THANASIO_in_2_low THANASIO_in_1_low

ธนาซิโอ เชื่อมั่นในพลังความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่พร้อมสานฝันให้เป็นจริงได้ด้วยการลงมือปฏิบัติตามแนวคิด DO IT YOURSELF ทุกสิ่งเป็นไปได้ โดยเริ่มจากตัวเองแล้วสานต่อให้คนที่รัก เติมฝันทุกพื้นที่ในบ้านตามจินตนาการแห่งความสุขเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทุกฟังก์ชั่นในบ้านออกแบบมาเพื่อการปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเพิ่มพื้นที่พิเศษเพื่อการดูแลผู้สูงวัย หรือ มุมสร้างสรรค์งานอิสระแบบ work at home เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวภายในบรรยากาศโครงการที่ร่มรื่น อบอุ่น และปลอดภัย สอดคล้องแนวคิดบวกของคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสังคม และ สิ่งแวดล้อม

 

ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์  โครงการบ้าน ดีไซน์ใหม่ จาก ธนาสิริ  ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการบ้านในสมัยใหม่ในแนวคิดCreative Life  คือ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่เพิ่มคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยได้อย่างอิสระ   มาพร้อมกับการดีไซน์ในรูปแบบใหม่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น  หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร ตัวบ้านเปิดโล่งโปร่งสบาย  ฟูลฟังก์ชั่น  4 ห้องนอน เพื่อครอบครัวยุคใหม่  สวนสาธารณะที่เต็มอิ่มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ และเชื่อมต่อการเดินทางแบบรวดเร็วทันใจในช่วงทำงาน จำนวนรวมทั้งสิ้น 157 ยูนิต บนพื้นที่ 15 ไร่เศษ มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบด้วยกันคือ

แบบบ้าน NEWLY ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20  ตร.ว.  4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

แบบบ้าน NUVO ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. และ  ขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20 ตร.ว.  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 มุมอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน NOVEL A  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. และ  ขนาดที่ดินเริ่มต้น 57.8 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2  ห้องน้ำ 2  ที่จอดรถ 1 มุมอเนกประสงค์ ฟังชั่นสุดพิเศษ  มุมอเนกประสงค์ในพื้นที่ชั้นล่างให้คุณสามารถครีเอทการตกแต่งได้อย่างอิสระ  ภายนอกตอบรับด้วยพื้นที่จัดสวน ให้ได้รับความสดชื่น และ พื้นที่สนามหญ้าให้สามารถจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว

แบบบ้าน NOVEL B  ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย136  ตร.ม.และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60.5 ตร.ว. 4 ห้องนอน 2  ห้องน้ำ 2  ที่จอดรถพิเศษแยกเป็นสัดส่วน 1 มุมอเนกประสงค์

ฟังชั่นสุดพิเศษ มุมอเนกประสงค์ในพื้นที่ชั้นล่างให้คุณสามารถครีเอทการตกแต่งได้อย่างอิสระ  พื้นที่จอดรถสุดพิเศษ ด้วยระบบกันสาดอัตโนมัติข้างบ้าน  ภายนอกตอบรับด้วยพื้นที่จัดสวนให้ได้รับความสดชื่นและพื้นที่สนามหญ้าให้สามารถจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว

 

จุดเด่นโครงการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนกลางที่อุดมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติสำหรับการพักผ่อน อุ่นใจได้ทุกเวลา ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบ Easy Pass Card ผ่านเข้า ออกโครงการอัตโนมัติ เย็นสบายด้วยแผ่นฟอยด์สะท้อนความร้อนจากรังสีดวงอาทิตย์ใต้หลังคา วงกบอะลูมิเนียม สวยงาม ไม่ยืดหรือหดตัว หมดปัญหาการรั่วซึม ระบบป้องกันกำจักปลวกแบบเดินท่อแนบคานใต้ดิน  อิฐมวลเบา  กันเสียงรบกวน และความร้อนภายนอกทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงาน แบบบ้านดีไซน์พิเศษเพื่อความโปร่งโล่งเย็นสบาย ในทุกองศาความสุข กระจกเขียวตัดแสง ช่วยประหยัดพลังงานลดความร้อนและแสง UV ถังเก็บน้ำและเครื่องปั้มน้ำอัตโนมัติ เพื่อเก็บน้ำสำรองในช่วงเวลาที่น้ำประปาหยุดไหลและการใช้งานที่ไม่ติดขัด  ระบบป้องกันน้ำท่วมในโครงการ

ตัวโครงการโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ที่มีศักยภาพสูงสุดของทำเลย่านบางใหญ่ – บางบัวทอง  เป็นจุดศูนย์กลางที่จะพัฒนาสู่การเป็นเกตเวย์ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัล เวสเกสต์ ศูนย์รวมสุดยอดไลฟ์สไตล์อนาคตแห่งเอเชีย, เมกกะบางนา 2 ศูนย์รวมแหล่งช๊อปปิ้งแหล่งใหม่ รวมถึงระบบคมนาคมหลากหลายรูปแบบ และเมกะโปรเจกต์ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งวงแหวนสายตะวันตก และเส้นทางมอเตอร์เวย์สายตะวันตก บางใหญ่-บ้านโป่ง-กาญจนบุรี เชื่อมต่อท่าเรือทวาย รวมถึงอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่

 

ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ โครงการทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ดีไซน์ภายใต้แนวคิด New Creative living เติมเต็มจินตนาการที่แตกต่าง บนพื้นที่แห่งความสุขเพื่อคนรุ่นใหม่ใส่ใจครอบครัว เปิดพื้นที่ใช้สอยเต็มพิกัด ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ สะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงและจุดรถรับส่งขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Creative D.I.Y.ชีวิตออกแบบได้สไตล์ดี.ไอ.วาย ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท จองวันนี้รับโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ “THANA Super Save” เซฟทุกค่าใช้จ่ายสำหรับผู้จองซื้อบ้าน เพื่อเป็นการคืนความสุขให้กับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย 5 SAVE ได้แก่  1. Save ค่าธรรมเนียม : ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์

  1. Save ตกแต่งภายใน : ฟรี! บัตรกำนัล SB Furniture มูลค่า 100,000 บาท
  2. Save เครื่องใช้ไฟฟ้า : ฟรี ! แอร์, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ทีวี, ไมโครเวฟ
  3. Save เงินจอง : จ่ายเงินจองเพียง 50% เมื่อจองพร้อมทำสัญญา
  4. Save น้ำมัน : ฟรี! บัตรเติมน้ำมันจาก PTT Card

มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธ.ค. 2557 รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสำนักงานขาย โทร. 02-594-0700 หรือคลิก www.thanasiri.com, www.thanasio.com