ThaiPropertyToday

พฤกษา เรียลเอสเตท สวนกระแสเปิดตัวบ้านหรู “The Palm พัฒนาการ” กวาดยอดขาย 300 ล้าน

พฤกษา เรียลเอสเตท สวนกระแสเปิดตัวบ้านหรู “The Palm พัฒนาการ” กวาดยอดขาย 300 ล้าน
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

พฤกษา เรียลเอสเตท สวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดตัวบ้านหรู ราคา 9 – 25 ล้าน ภายใต้แบรนด์ใหม่ “The Palm” บนถนนพัฒนาการ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี กวาดยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท จากการเปิดขายเพียง 2 สัปดาห์   

clubhouse view 2 D_Showhouse_1st_PA_27_CMYK J_Main_Gate_15 Living room_9CMYK_Low

นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการที่พฤกษา เรียลเอสเตทเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมโครงการใหม่ “The Palm พัฒนาการ”                   ราคา 9-25 ล้านบาท เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการขยายตลาดไปยังบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมโครงการแรกของบริษัทฯ ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท ทั้งนี้เนื่องมาจากสไตล์   บ้านที่หรูหรา เน้นทุกรายละเอียดในการออกแบบ ประกอบกับโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง บนถนนพัฒนาการ ห่างจากซอยทองหล่อ เพียง 5 กม. ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของบริษัทฯ ที่ได้เริ่มพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับ      พรีเมี่ยม เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน”

 

แนวคิดของโครงการ“The Palm พัฒนาการ”มาจากต้นแบบของการใช้ชีวิต (The Living Master) เป็นการอยู่อาศัยที่สะท้อนความสำเร็จของชีวิตท่ามกลางสังคมคุณภาพและเป็นส่วนตัวเพียง 179 ครอบครัว ด้วยแบบบ้านหลังใหญ่พื้นที่ใช้สอย 216 – 408 ตร.ม.บนที่ดิน 66 – 155 ตร.วา ในสไตล์ Gorgeous Modern ที่ถ่ายทอดความหรูหรา โออ่า ทันสมัย พร้อมดีไซน์ฟังก์ชั่นที่ลงตัว เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ Luxurious Clubhouse ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์, ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security แยกส่วน Guest Area และ Residential  Areaพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมงกระจายตามจุดสำคัญของโครงการ ติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย ในบ้านทุกหลัง ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก

 

“The Palm พัฒนาการ” ตั้งอยู่ใน “พฤกษา อเวนิว” ซอยพัฒนากร 38 โดยทำเลนี้เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีความเจริญมาก ทั้งในด้านสาธารณูปโภคและการเดินทางที่สะดวก ทั้งทางด่วน และบีทีเอส (อ่อนนุช) แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถาบันการศึกษาชั้นนำ สนใจแวะชมโครงการได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือคลิก www.pruksa.com