ThaiPropertyToday

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิด “วิลเลตไลท์ รัตนาธิเบศร์”

พฤกษา เรียลเอสเตท  เปิด “วิลเลตไลท์ รัตนาธิเบศร์”
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

 

พฤกษา เรียลเอสเตท  เปิด “วิลเลตไลท์ รัตนาธิเบศร์”

ทาวน์โฮมที่เติมเต็มความสุขอย่างแท้จริง เริ่ม 1.98 ล้านบาท

 

นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ สายงานทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขายทาวน์เฮาส์ 18,630 ล้านบาท คิดเป็น 48% จากยอดขายทั้งปีของบริษัทที่ 39,090 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นยอดขายทาวน์เฮาส์สูงสุดของบริษัทฯ เติบโตจากปีที่แล้ว 8%  โดยพฤกษา เรียลเอสเตท มีส่วนแบ่งการตลาดทาวน์เฮาส์ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลราว 33%  สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าหมายในการขยายตลาดทาวน์เฮาส์อย่างต่อเนื่อง เจาะกลุ่มเป้าหมายหลายระดับตามความต้องการของตลาดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยวันที่ 7-8  ก.พ. นี้ เตรียมเปิดพรีเซลโครงการใหม่วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ มูลค่าโครงการรวม 1,117  ล้านบาท เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง กำลังมองหาบ้านใกล้ย่านธุรกิจ ทางด่วน และแนวรถไฟฟ้า”

 Villette lite rattanatihibet  clubhouse 2 Villette lite rattanatihibet  clubhouse Villette lite rattanatihibet 1 Villette lite rattanatihibet 2 Villette lite rattanatihibet entrance

พบรูปแบบชีวิตที่ง่ายขึ้น   วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมที่จะเติมเต็มความสุขอย่างแท้จริง โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 34 ไร่ 390 ยูนิต สะดวกสบายทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีบางพลู สามารถเข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถนนราชพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ โครงการวิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Living Space พิถีพิถันในการจัดพื้นที่ใช้สอยแบบ Insight out criteria คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวอย่างเหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอาคารภายนอกออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้แก่ผู้อาศัย โดยใช้เส้นสายดึงความละมุนจากธรรมชาติ หรือที่เรียกว่าเป็นการใช้ Organic Form และเลือกใช้โทนสีที่ช่วยสร้างบรรยากาศของโครงการให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังจัดวางผังโครงการให้บ้านแต่ละหลังสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ มีแบบบ้าน ได้แก่ Summer/A พื้นที่ใช้สอย 110 ตรม. และ Spring/A พื้นที่ใช้สอย 125 ตรม. ทั้ง 2 แบบ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ Jogging track สวนสาธารณะใจกลางโครงการและสระว่ายน้ำหรูแบบ infinity edge เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double gate ที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชม. สงบ เป็นส่วนตัว

 

วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ เปิดพรีเซลวันที่ 7-8  ก.พ. นี้ ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท   พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน Website รับส่วนลดทันที 10,000 บาท และรับเพิ่ม TV. LED 32 นิ้ว สำหรับ 5 ยูนิตพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ http://villettelite.pruksa.com/