ThaiPropertyToday

ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม

ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

หน้าผาจำลอง สระว่ายน้ำพร้อมเจ็ทสตรีมและสไลเดอร์ริมสระ สวนสวยเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ บริเวณจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว 3 แห่ง สนามพัตต์กอล์ฟ และอีกมากมาย

 

พัทยา, 23 มกราคม 2558ไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรูชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างครบครันในโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา เพื่อมอบความสุขและความเพลิดเพลินให้แก่เจ้าของและผู้อยู่อาศัยในอนาคต

 

ยูนิกซ์ เซาท์พัทยามีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2558 ซึ่งจะเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ 3 แห่ง ขนาด 33 เมตร พร้อมด้วยอ่างจากุซซี่ สไลเดอร์ริมสระ ขนาด 20 เมตร พร้อมเจ็ท สตรีม และสระเด็กพร้อมกระแสน้ำวนเพื่อนวดผ่อนคลาย สถานที่จัดปาร์ตี้บาร์บีคิว 3 แห่ง ลานจ๊อกกิ้ง และสนามพัตต์กอล์ฟ นอกจากนี้ ยังมีห้องออกกำลังกาย หน้าผาปีนเขาจำลอง พร้อมอุปกรณ์ครบครัน บริเวณออกกำลังกลางแจ้งสำหรับผู้ใหญ่ ในขณะที่เด็กๆ จะได้สนุกสนานไปกับสนามเด็กเล่น สวนหรือลานกีฬาอเนกประสงค์ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ได้รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ไว้อย่างครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของห้องพักในโครงการซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการให้บ้านเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง นางสาวอริสา       ชัยเชาวรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท    ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “การมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการชั้นเยี่ยมอยู่ในโครงการที่พักอาศัยของคุณเป็นเรื่องที่วิเศษสุด ที่ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้ามา คุณจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศในสไตล์รีสอร์ท และสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกทุกประเภทที่ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา จัดไว้ให้ ซึ่งทุกอย่างได้รับการคัดสรรและออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”

01 Unixx Zen Garden Artist Impression

ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ได้รับการออกแบบในรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนพระตำหนักซึ่งคุณสามารถสัมผัสกับความงามของชายหาดมากมาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย และรักชีวิตติดริมทะเลได้อย่างแท้จริง เพียง 90 นาที จากกรุงเทพฯ บนเส้นทางสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ – พัทยา สู่โครงการยูนิกซ์ เซาท์พัทยา คุณก็จะได้พบกับคอนโดมิเนียมสุดหรูที่เน้นความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย โดยยูนิกซ์ เซาท์พัทยา นับเป็นโครงการลำดับที่ 4 ของ ไรมอน แลนด์ และเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในพัทยาตามลำดับจากบรรดาโครงการก่อนหน้า คือ นอร์ทชอร์ นอร์ทพอยท์ และซายร์ วงศ์อมาตย์

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อฝ่ายขาย ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ได้ที่ เบอร์โทร 02-651- 9600

 

เกี่ยวกับ ไรมอน แลนด์

 

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยคุณภาพระดับไฮเอนด์

 

ตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา บริษัทได้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยทั้งสิ้นจำนวน 11 โครงการในประเทศไทย รวมถึงโครงการ 185 ราชดำริ และ  เดอะ ริเวอร์ ในกรุงเทพฯ อันโด่งดัง ส่วนอีกสองโครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนา ได้แก่ โครงการ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย ในกรุงเทพฯ  และยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ในพัทยา

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ ได้การรับรองคุณภาพด้วยรางวัลคอนโดมิเนียมคุณภาพยอดเยี่ยมมากมาย แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละโครงการของไรมอน แลนด์