ThaiPropertyToday

‘เดอะคิวบ์ นวมินทร์-รามอินทรา’ เปิดตึกใหม่ พบกัน 28-29 พ.ค.59 นี้

‘เดอะคิวบ์ นวมินทร์-รามอินทรา’ เปิดตึกใหม่ พบกัน 28-29 พ.ค.59 นี้
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

เดอะคิวบ์ นวมินทร์-รามอินทรา (The Cube Nawamin-Raminthra) คอนโดมิเนี่ยมทำเลดีวิวสวยให้ความเป็นส่วนตัวสูง รวม 2 อาคาร สูง 8 ชั้น บนถนนนวมินทร์-รามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ของ บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ฉลองเปิดตึกใหม่ ในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2559 อย่างเป็นทางการ หลังกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากผู้บริโภคที่ซื้อตึกแรก และเปิดพรีเซลล์ยูนิตพิเศษ เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยทันสมัยจาก Modernform ครบทุกฟังก์ชั่น และเชิญชมห้องตัวอย่างสวย ๆ ได้ที่ สำนักงานขาย The Cube Nawamin-Raminthra ลงทะเบียนก่อนเข้างานรับส่วนลดพิเศษก่อนใครอีก 50,000 บาท พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษอื่น ๆ ในวันงาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่พักอาศัยใกล้รถไฟฟ้าและเพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต  

 

โครงการฯ เน้นดีไซน์ภายนอกที่ความสวยงาม ทันสมัย และโปร่งสบาย ส่วนภายในเน้นที่หน้าต่างบานใหญ่เต็มผนังห้องนอน รวมทั้งจัดเลย์เอาท์ให้มีพื้นที่กว้างขวางอยู่สบาย มีบานสไลด์แบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น สำหรับแปลนระหว่างอาคารออกแบบให้มีความสบายไม่แออัดใช้ชีวิตได้คล่องตัวและมีความเป็นส่วนตัวสูง โดยรูปแบบห้องพักอาศัย มี 4 ขนาด ได้แก่

แบบ 1 ห้องนอน  Type A  ขนาด 24 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน  Type B  ขนาด 26.5 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน  Type C  ขนาด 28 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน  Type D  ขนาด 37 ตารางเมตร

 

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มคุณภาพชีวิตด้วยการออกกำลังกายที่สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องเซาว์น่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door lock (กลอนประตูดิจิตอล) จากซัมซุงทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟท์แบบคีย์การ์ดล๊อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเตอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่นวมินทร์-รามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) เพียง 500 เมตร ใกล้ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ เทสโก โลตัส  เปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษก่อนใครที่เว็บไซต์                 www.thecube-condo.com และเชิญชมห้องตัวอย่างได้แล้ว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2948-9411, 082-333-3240-1 (ทุกวันไม่เว้นวันหยุด) และติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ค : www.facebook.com/The Cube-Condo