ThaiPropertyToday

เดอะ เบส เซ็นทรัล – อุดรธานี – โครงการที่ 2 ในจังหวัดอุดรธานี

เดอะ เบส เซ็นทรัล – อุดรธานี – โครงการที่ 2 ในจังหวัดอุดรธานี
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

 

“โครงการ “เดอะ เบส เซ็นทรัล – อุดรธานี” นับเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการที่สองของแสนสิริในจังหวัดอุดรธานี โดยอุดรธานีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงทั้งในด้านการเป็นศูนย์กลางการค้าและบริการของภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เป็นศูนย์กลางทางด้านขนส่ง ด้วยแผนการปรับปรุงขยายอาคารผู้โดยสารเพื่อรองรับเส้นทางบินที่มีมากถึง 16 เที่ยวบินต่อวัน และเพื่อรองรับการของขยายตัวในอนาคต นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางหลากหลายที่เชื่อมต่อไปยังจังหวัดข้างเคียง ทั้งหนองบัวลำภู, หนองคาย และสกลนคร รวมไปถึงในอนาคตอุดรธานียังเป็นจังหวัดที่จะมีศักยภาพที่สูงมากในการตอบโจทย์การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC รวมทั้งการพัฒนาระบบรถไฟฟ้าความเร็วสูง, การพัฒนารางรถไฟระบบรางคู่ และโครงการทางหลวงอาเซียน (ASEAN Highway) ซึ่งจะเชื่อมโยงพื้นที่ศักยภาพของ 10 ประเทศอาเซียน ซึ่งบริษัทมีความมั่นใจในศักยภาพของจังหวัดอุดรธานี รวมทั้งยังมีแผนการพัฒนาโครงการเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในจังหวัดอุดรธานีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นปัจจัยนำไปสู่ความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ที่เหมาะแก่การซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นบริษัทจึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมขึ้นเพื่อรองรับกับการเจริญเติบโตและศักยภาพของจังหวัดอุดรธานีที่ยังคงมีแนวโน้มที่จะมีเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอันใกล้”         นายอุทัย กล่าว

THE BASE Central - Udon_2

เดอะ เบส เซ็นทรัล – อุดรธานี มีจุดขายและความโดดเด่นในด้านทำเลที่มีศักยภาพสูง โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เนื่องจากใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย โดยตั้งอยู่ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เพียง 250 เมตรเท่านั้น ห่างจาก ยูดี ทาวน์ เพียง 150 เมตร  นอกจากนี้ยังใกล้กับ  เทสโก้ โลตัส,  เนวาด้า, ศูนย์ราชการ, สวนสาธารณะหนองประจักษ์ รวมทั้งโรงพยาบาลเอกอุดร และเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง นอกเหนือจากนี้ โครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตคนเมืองให้มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น ด้วยโถงต้อนรับ Double Voloume อยู่ด้านหน้าและ Private Living Room พร้อม  Library  corner ในส่วนด้านในของอาคาร  สามารถเดินต่อเนื่องกันผ่านบริเวณสวนและสระว่ายน้ำ พร้อมห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์มาตรฐาน และสระว่ายน้ำบริเวณชั้น 1 ของอาคาร โดยออกแบบให้มีความยาวถึง 50 เมตร รวมถึงห้องเอนกประสงค์, ห้องซักผ้า, สวนส่วนกลางพร้อมพื้นที่สันทนาการ รวมถึงยังมีอินเตอร์เน็ตไร้สาย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวมทั้งระบบโทรทัศน์วงจรปิด 24 ชั่วโมง พร้อมที่จอดรถที่ถูกออกแบบให้อยู่ชั้นล่างและชั้นใต้ดินของอาคาร เพื่อลดมลภาวะอากาศและทางสายตาให้ผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

 

สำหรับรายละเอียดของ “เดอะ เบส เซ็นทรัล – อุดรธานี” ตั้งอยู่บนถนนประจักษ์ศิลปาคม อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 573 ยูนิต เป็นอาคารพักอาศัยสูง 14 ชั้น 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถชั้นใต้ดิน ออกแบบอาคารสไตล์ Modern สะท้อนถึงที่ตั้งโครงการที่มีความเป็นสังคมเมืองของคนอุดรธานี เกิดเป็นสีของอาคารที่เป็นโทนสีแดง ทำให้อาคารดูน่าสนใจ โดดเด่นมีความเป็นเอกลักษณ์ โดยมีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 29.5 -31.5 ตารางเมตร ห้องขนาด        2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 47-49.50 ตารางเมตร ห้องขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 59.5-60 ตารางเมตร

 

 

ทั้งนี้ “เดอะ เบส เซ็นทรัล – อุดรธานี” เตรียมเปิดการขายอย่างเป็นทางการพร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่าง ในวันที่  5-6 ตุลาคม 2556 นี้ ณ THE BASE Sales Gallery ถ.วัฒนานุวงศ์  ใกล้เซ็นทรัล พลาซา อุดรธานี ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน  ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่า 30,000 บาท สอบถามข้อมูลโครงการ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

                                                                                                                                กลุ่มบริษัท  แสนสิริ  จำกัด  (มหาชน)