ThaiPropertyToday

เอ็ม.ไทย กรุ๊ป เผยโฉมบ้านเดี่ยวเฟสแรกโครงการวารีโอ สุวรรณภูมิ ปลื้มกระแสตอบรับช่วงพรีเซลล์ทะลุ 30%

เอ็ม.ไทย กรุ๊ป เผยโฉมบ้านเดี่ยวเฟสแรกโครงการวารีโอ สุวรรณภูมิ  ปลื้มกระแสตอบรับช่วงพรีเซลล์ทะลุ 30%
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

เอ็ม.ไทย กรุ๊ป เผยโฉมบ้านเดี่ยวเฟสแรกโครงการวารีโอ สุวรรณภูมิ

ปลื้มกระแสตอบรับช่วงพรีเซลล์ทะลุ 30% ชูจุดขายดีไซน์ฉีก คุ้มกว่า ยืดหยุ่นด้านฟังก์ชั่น

บนทำเลทองย่านสุวรรณภูมิ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน

 

เอ็ม.ไทย กรุ๊ป เปิดฉากปี 2560 ด้วยการรุกตลาดบ้านเดี่ยวย่านสุวรรณภูมิ ทุ่มงบ 300 ล้านพัฒนาโครงการ วารีโอ สุวรรณภูมิ เฟส 1 ชิงส่วนแบ่งทางการตลาดในย่าน ถ.ศรีวารีน้อย ทำเลอยู่อาศัยแห่งใหม่ที่น่าจับตาอย่างมาก ณ ปัจจุบัน เพราะมีผู้ประกอบการรายใหญ่เริ่มทยอยเข้าไปเปิดตลาดอย่างคึกคัก มั่นใจกระแสตอบรับหลังยอดขายช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ดร.วีรพงษ์ ชุติภัทร์ กรรมการบริหาร ในเครือ เอ็ม.ไทย กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการ ‘วารีโอ สุวรรณภูมิ’ นำร่องด้วยบ้านเดี่ยวในเฟสแรก และเปิดขายตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งพอใจในกระแสตอบรับ ซึ่งนอกจากจะเกิดจากโปรดักส์ที่ตอบโจทย์บนทำเลที่มีศักยภาพแล้ว การพัฒนาพื้นที่บริเวณรอบโครงการก็เป็นหนึ่งปัจจัยหลักที่ช่วยเพิ่มมูลค่าของการอยู่อาศัยในโครงการให้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

 

“การตอบรับที่มีต่อโครงการหลักๆ น่าจะเกิดจากการที่ลูกค้าได้เดินเข้ามาในโครงการและเห็นถึงการพัฒนาโครงการพื้นฐาน อาทิ ถนนทางเข้ากว้างถึง 18 เมตร  คลับเฮาส์ ‘We Club’ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ที่พร้อมพรั่งด้วย                       ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำ พร้อมรองรับสมาชิกของโครงการแล้ว ทำให้เกิดความไว้วางใจในหมู่ผู้สนใจที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวเพื่อจับจองเป็นเจ้าของ ตลอดจนการที่บริษัทฯ ได้เคยพัฒนาโครงการขนาดใหญ่มามากมาย ประกอบด้วย อาคารสำนักงานออลซีซั่นส์เพลส, เมืองอุตสาหกรรมเทพารักษ์, เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (สุวรรณภูมิ), พื้นที่พาณิชยกรรมซิตี้พาร์ค บางนา, โครงการ “นิวสไตล์” ซิตี้พาร์ค บางนา เป็นต้น ยิ่งทำให้ลูกค้าวางใจความสะดวกในการเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย การเกิดใหม่ของโครงการสำคัญๆ ขนาดใหญ่ อาทิ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ (King Power Srivaree Complex) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ระดับภูมิภาค สนามกอล์ฟระดับสากล ตลอดจนสนามบินนานาชาติ ล้วนส่งผลให้ทำเล ถ.ศรีวารีน้อย เป็นคำตอบใหม่ของผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในปัจจุบัน” ดร.วีรพงษ์ กล่าว

 

ทั้งนี้ โครงการ วารีโอ สุวรรณภูมิ เฟส 1 ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นที่ 20 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวจำนวน       60 ยูนิต ขนาดที่ดิน 50-70 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 4-7 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นการพัฒนาโครงการ Lifestyle Residential Community  บนที่ดินผืนศักยภาพขนาด 220 ไร่        ในทำเลศรีวารีน้อย ของ เอ็ม.ไทย กรุ๊ป โดยมีมูลค่ารวมโครงการทุกเฟสอยู่ประมาณ 5,000 ล้านบาท

 

 

 

 

ทั้งนี้ โครงการวารีโอ สุวรรณภูมิ   ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด  ‘Together is Beautiful’…ความลงตัวของชีวิตที่งดงาม

เป็นบ้านใหม่สร้างเสร็จก่อนขาย จึงได้สัมผัสบ้านใหม่จริง      และเลือกทำเลได้ตรงตามความต้องการก่อนตัดสินใจซื้อ

ทั้งยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ยืดหยุ่นได้ จึงตอบรับทุกรูปแบบชีวิตอย่างลงตัว ให้สะดวกสบายกับบ้านใหม่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ลงตัวกับนวัตกรรมบ้านแนวคิดใหม่ที่ออกแบบอย่างฉลาดในการประยุกต์ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ เปิดรับบรรยากาศบ้านใหม่ด้วยริมคลองธรรมชาติด้วยรั้วโปร่ง พร้อมให้สัมผัสวิถีชีวิตที่งดงาม และความเย็นสบายจากลมและน้ำ เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ด้วยระบบคมนาคมที่รองรับหลายเส้นทาง เช่น ถนนลาดกระบัง บางนา อ่อนนุช มอเตอร์เวย์ หรือแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์สถานีลาดกระบัง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ สถาบันการศึกษา ย่านชุมชน และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ

 

โครงการวารีโอ สุวรรณภูมิ เฟส 1 ได้สร้างสรรค์แบบบ้านเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน 2 แบบประกอบด้วย

 

  1. แบบบ้าน The Volume บ้านเดี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ เน้นโปร่ง โล่ง กว้าง ยืดหยุ่น ลงตัวกว่ากับทุกไลฟ์สไตล์ หรูและโปร่งสบายกว่ากับดีไซน์ Double volume เพดานสูง 2 ชั้นบริเวณห้องนั่งเล่น คุ้มยิ่งกว่าด้วยที่ดินหน้ากว้างเพื่อสุนทรียแห่งการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยบริเวณกลางบ้านเพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยแบบบ้าน The Volume มีให้เลือกรวม 3 แบบ ได้แก่

 

  • Wide: กว้างและครบครันมากกว่า สำหรับเริ่มต้นครอบครัวใหม่

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 4.29 ล้านบาท

  • Vision: บ้านสวยพร้อมเฉลียง ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากกว่า

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 164 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาท

  • Panorama: บ้านหลังใหญ่แปลงมุม วิวสวนสวย เพื่อความสุขที่สมบูรณ์แบบ

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 61 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์

พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 6.39 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

  1. 2. แบบบ้าน The Flow บ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นรูปตัว L สดชื่นกับสวนส่วนตัว ลงตัวที่สุดกับนวัตกรรมธรรมชาติ เย็นสบายทุกรายละเอียด ออกแบบและคัดสรรวัสดุที่ช่วยให้มีการไหลเวียนลมที่ดีได้ในทุกช่วงเวลา สดชื่นเต็มอิ่มด้วยสวนส่วนตัวหลังบ้าน พร้อมวางตำแหน่งให้สวนแต่ละบ้านหันเข้าหากัน จึงเกิดมุมมองสีเขียวที่กว้างและร่มรื่นขึ้น  ดีไซน์ตัวบ้านให้เป็นรูปทรงตัว L ทันสมัย บังทิศทางแดดได้ด้วยตัวเอง เพิ่มมุมพักผ่อนของครอบครัว โดยแบบบ้าน The Flow มีให้เลือกรวม 2 แบบ ได้แก่

 

  • O2 (Oxygen) : เปิดรับความสดชื่น เปลี่ยนทุกวันของชีวิตให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 61 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท

  • O3 (Ozone) : เต็มอิ่มกับบรรยากาศบริสุทธิ์ มีความสุข… กับการเติมความงดงามให้ชีวิต

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 68 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 7.09 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.variolife.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร.              092-926-5959