ThaiPropertyToday

แอคควา คอนโดมิเนียม พัทยา

แอคควา คอนโดมิเนียม พัทยา
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมในพัทยา เปิดตัวโครงการ แอคควา คอนโดมิเนียม พัทยา เน้นรูปแบบหรูหรา สง่างาม โดดเด่นด้วย ดีไซน์ตัวอาคารอันเป็นเอกลักษณ์ แสดงถึงความเป็นตัวตนไม่เหมือนใครในสไตล์ Modern simplicity Resort เพื่อมอบมุมมองในการชมวิวทะเล เราคำนึงถึงแนวคิดสังคมคุณภาพ ทันสมัย เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยกว่า จำกัดเพียง 309 ห้อง ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่มุ้งเน้นเติมเต็มทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต สำหรับทุกคนในครอบครัว ดีไซน์ทุกฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัว ทั้งภายในห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลางให้สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ในบรรยากาศชายทะเลพัทยา สถาปัตยกรรมที่สร้างสรรค์โดยทีมงานที่ได้รางวัล Best High-rise Architecture Thailand ปี 2010 จึงมั่นใจได้ว่า แอคควา คอนโดมิเนียม เป็นคำตอบของชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

Swimming Pool night v2_021412 roof pond 021412 (1) mid pool evening 020912 Lobby B Lobby A libary ACQUA VIEW02

แอคควา คอนโดมิเนียม พร้อมสรรพด้วยศักยภาพการเดินทางบนทำเลที่ดีที่สุดของหาดจอมเทียน ทำเลคุณภาพที่ให้ความเป็นส่วนตัว เชื่อมต่อทุกด้านของชีวิตด้วยความสะดวกสบายในหลากหลายเส้นทาง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแหล่งช๊อปปิ้ง ร้านอาหารริมทะเล และแหล่งพักผ่อนหลากหลายรูปแบบ โครงการติดทะเล สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ใช้เวลาเดินทางเพียงน้อยนิดกับทุกจุดหมายในเมือง ให้คุณไม่พลาดทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวันพักผ่อน

แอคควา คอนโดมิเนียม โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหรา ทันสมัย โครงการประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร เพียง 309 ห้อง ดีไซน์ทุกฟังก์ชั่นไว้อย่างลงตัว โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 4 ไร่ ในบรรยากาศชายทะเลพัทยา เหมาะสำหรับทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ห้อง Studio แบบหน้ากว้าง เปิดโล่งด้วยพื้นที่ส่วนห้องนอนที่เชื่อมต่อกับส่วนพักผ่อนพร้อมระเบียงส่วน ตัวเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ สามารถปรับเปลี่ยน การใช้งานได้ตามความต้องการ

แอคควา คอนโดมิเนียม สังคมคุณภาพภายใต้แนวคิด Volume Green Space Design ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อให้ได้พื้นที่สีเขียวในสัดส่วนที่มากเป็นพิเศษ สระว่ายน้ำที่พื้นที่พักผ่อนยาวถึง 50 เมตร แวดล้อมด้วย ธรรมชาติเต็มพื้นที่รอบโครงการ อีกทั้ง ยังโดนเด่นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ รังสรรค์ทุกมุมความสุขด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสวนสาธารณะ ห้องสมุดแบบเปิดโล่ง ห้องโยคะ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า และความพิเศษกว่าด้วยสวนลอยฟ้า sky swimming และ sky garden ให้คุณได้รับโอโซนบริสุทธิ์และมุมมอง 360 องศา ของชายหาดจอมเทียน รวมถึง ระบบ CCTV และระบบ Key Card อัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัย มอบความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

“เราเลือกใช้เฉพาะ วัสดุคุณภาพดี เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ ใส่ใจในการคัดสรรวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม เพื่อการสร้างสรรค์และตกแต่งอาคารทำให้มีความแข็งแรงทนทาน และมีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งห้องโถงต้อนรับทางเข้า และทางเดินเหมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว เพื่อการอยู่อาศัยที่หรูหรา สง่างาม”

สอบถามรายละเอียดโครงการโทร 038 118 452 หรือ www.acquacondo.com

โครงการ: แอคควา คอนโดมิเนียม
เจ้าของโครงการ: บริษัท จอมเทียน 9 คอนโดมิเนียม จำกัด
ประเภทโครงการ: คอนโดมิเนียมแบบถือครองกรรมสิทธิได้โดยสมบูรณ์
สถานที่ตั้งโครงการ: ชายหาดจอมเทียน ระหว่างซอย 8 กับซอย 9
ลักษณะโครงการ: 2 อาคาร 2ฝั่ง (อาคาร เอ และ อาคาร บี)
ขนาดที่ดิน: 3-2-69 ไร่
จำนวนห้องชุด: 309 ห้องชุด (โดยประมาณ)
ประเภทห้องชุด: สตูดิโอ/ 1 ห้องนอน / 2 ห้องนอน
ราคา: ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 บาท ( สตูดิโอ 34.5)
ที่จอดรถ: ชั่นใต้ดินในแต่ละตึก
ค่าใช้จ่ายส่วนกลางต่อเดือน: ประมาณ 40 บาท / ตารางเมตร / เดือน (อัตรานี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราตลาดเมื่อโครงการฯแล้วเสร็จ)
เงินกองทุน: ประมาณ 500 บาท / ตารางเมตร (ชำระเมือโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด)
เริ่มก่อสร้าง: ประมาณไตรมาส 4 ปี 2555
คาดว่าจะแล้วเสร็จ: ประมาณไตรมาส 4 ปี 2557