ThaiPropertyToday

คุณภาพชีวิตดี ที่ คอนโด bts กิจกรรมหลากหลาย ไลฟ์สไตล์หลายรส มีทั้งหมดได้ในที่เดียว

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

คุณภาพชีวิตดี ที่ คอนโด bts กิจกรรมหลากหลาย ไลฟ์สไตล์หลายรส มีทั้งหมดได้ในที่เดียว

               ถึงแม้ว่าในใจกลางกรุงเทพมหานครจะมีย่านติดอันดับความนิยมอยู่หลายแห่ง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ย่านพร้อมพงษ์ ที่มี คอนโด bts เริ่มตั้งแต่การก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าในเขตนี้ก็ทำให้เกิดการพัฒนาด้านต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอีก จากที่เป็นย่าน คอนโด พร้อมพงษ์ ที่มีสีสันและมีกิจกรรมให้ทำหลากหลายในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้ง ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สนามเด็กเล่นและสวนสาธารณะ เพื่อรองรับทุกโจทย์ของความต้องการที่แม้จะมีความแตกต่าง แต่ก็สามารถลงตัวได้ อาทิ สวนเบญจสิริอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าและห้างเอ็มโพเรี่ยมซึ่งสามารถใกล้ชิดติดธรรมชาติสีเขียวได้ในใจกลางเมือง เป็นต้น การใช้ชีวิตของคนทุกวันนี้มักจะต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกด้าน คิดไม่ผิดแน่ ๆ ถ้าเลือก พร้อมพงษ์

คอนโด พร้อมพงษ์ จะสามารถทำให้ได้รับคุณภาพชีวิตในรูปแบบไหนกันบ้าง?

  1. ย่านนี้มีศักยภาพด้านพื้นที่ ติดอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยการเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่มีรถไฟฟ้าสายหลักอย่าง bts พร้อมพงษ์  ช้อปปิ้งมอล์ยอดนิยมสุดหรู โรงเรียนชั้นนำ โรงพยาบาลขนาดใหญ่และสำนักงานออฟฟิศอีกหลายแห่ง
  2. นักลงทุนต้องการเลือกลงทุนในกลุ่ม คอนโด bts อยู่แล้ว เนื่องจากจะสามารถได้รับผลตอบแทนดีอย่างแน่นอน แนวโน้มในเรื่องราคาของคอนโดมิเนียม รวมถึงราคาที่ดินก็ยังมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  3. อัตราส่วนการเช่าและซื้อที่อยู่อาศัย ไม่ได้มีเฉพาะชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมีกลุ่มชาวต่างชาติอยู่กันเยอะอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นกลุ่มผู้บริหารระดับสูงของหน่วยธุรกิจ ที่มีกำลังจ่ายสูง โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น นอกจากการเช่าอยู่อาศัยแล้วยังสามารถเป็นเจ้าของคอนโดได้ด้วย จึงเป็นการตอบโจทย์ที่ตรงใจได้ดีที่สุดและยังเป็นแนวรถไฟฟ้าสายหลัก เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันและราคาไม่สูงถ้าเทียบกับคอนโดในต่างประเทศ
  4. คอนโด พร้อมพงษ์ กิจกรรมมีให้ได้เลือกทำอย่างหลากหลาย ทั้งที่กิน ที่เที่ยวและแหล่งช้อปปิ้ง สามารถอยู่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อแน่นอน เหมาะกับวันพักผ่อนสบาย ๆ ที่ไม่ต้องออกไปไหนไกลและไม่ต้องเจอกับสภาพปัญหาจราจรจนทำให้วันหยุดและวันพักผ่อนอาจจะต้องหมดสนุกแต่กลับครอบคลุมทุกความสุขของทุกคนในครอบครัว

คุณภาพชีวิตดี ที่ คอนโด bts กิจกรรมหลากหลาย ไลฟ์สไตล์หลายรส มีทั้งหมดได้ในที่เดียวที่พร้อมพงษ์  เลือกได้อย่างมั่นใจเกินร้อยได้อีก ถ้าได้ผ่าน plus property ที่มีศักยภาพเรื่องการเลือกสรรอสังหาริมทรัพย์ เลือกที่ใช่และเหมาะกับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว รับรองว่าแนวไหนที่ฮิตและดีที่สุดจะต้องได้เข้าถึงก่อนใคร พลัส พร็อพเพอร์ตี้จะอัพเดตมาให้เสมอ มาตรฐานที่สามารถการันตีคุณภาพนี้ได้อย่างดี คือคุณภาพอสังหาริมทรัพย์จากแสนสิริ ซึ่งประสบความสำเร็จมาให้เห็นแล้วหลากหลายโครงการ ทั้งบ้าน ที่ดินและคอนโดมิเนียม พึ่งพาและปรึกษาได้