ThaiPropertyToday

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 เนรมิตงานใหญ่ “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 เสน่ห์วันวาน” เชิญแต่งกายแบบจัดเต็มมาร่วมย้อนอดีตกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธ.ค.

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 เนรมิตงานใหญ่ “มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17 เสน่ห์วันวาน”  เชิญแต่งกายแบบจัดเต็มมาร่วมย้อนอดีตกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธ.ค.
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

จัดใหญ่ก่อนสิ้นปีเชิญฟินแบบจัดเต็มกับงานมหัศจรรย์ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 17ในธีมย้อนยุค“เสน่ห์วันวาน” ใครยังไม่ได้มาตำเชิญมาร่วมย้อนวันวานเช็คอินกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม  โดยภายในงานมีสินค้า  อาหารโบราณ  ของสะสมรุ่นเก๋าหายาก  อิ่มอร่อยกับอาหารคาวหวานไทยโบราณนานาชนิด  มุมถ่ายภาพที่ระลึก และชมหนังกลางแปลงย้อนยุคที่หาชมได้ยากเหมือนย้อนกลับไปในอดีต    สำหรับในวันที่ 16  ธันวาคมที่ผ่านมา ในรอบคัดเลือกผู้เข้าประกวดขวัญใจ “เสน่ห์วันวาน”  เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า  20,000  บาทมีผู้ผ่านรอบคัดเลือกทั้งหมด 10  ทีม  ซึ่งจะเฟ้นหาผู้ชนะเลิศการประกวดในวันอาทิตย์ที่  23 ธันวาคมนี้  เตรียมมาเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าประกวดภายในงานกันได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  มาร่วมเชียร์และเดินชิคๆ ชิวๆ เพื่อปักหมุดเช็คอินโชว์เพื่อนกันได้เพราะในงานมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก  ณ ตลาดนัมเบอร์วันราม 2  พัฒนาโดยบริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด (ส่วนหนึ่งของนัมเบอร์วันกรุ๊ป)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-740-9500

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  Website :  www.taladnumberoneram2.com 

Facebook :  ตลาดนัมเบอร์วัน ราม2