ThaiPropertyToday

ธุรกิจ คอนโด กรุงเทพ ให้เช่า บนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ต้องจับตามอง

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

ธุรกิจ คอนโด กรุงเทพ ให้เช่า บนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ต้องจับตามอง

เมื่อเขตเมืองขยายความเจริญสู่รอบนอก จนส่งผลให้การก่อสร้าง คอนโด กรุงเทพ กลายมาเป็นธุรกิจที่ทั้งเจ้าของอสังหาฯ รายใหญ่ และรายเล็กล้วนต่างก็จับจองพื้นที่เพื่อทำโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า หรือซื้อห้องสักห้องไว้สำหรับทำธุรกิจ Condo for rent ของตัวเองกันทั้งสิ้น และนอกจากเส้นทางรถไฟฟ้าสายหลักที่วิ่งวนในเมืองอย่างที่เรา ๆ รู้จักกันดีแล้ว ก็ยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าอีกเส้นทางหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุนไม่น้อยนั่นก็คือเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) จนส่งผลให้ คอนโด พหลโยธิน กลายเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ถูกจับตาจากนักลงทุนขึ้นมาทันที

และเนื่องจากเส้นทางการเดินรถของรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ผ่านย่านสำคัญมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า (เซ็นทรัลลาดพร้าว) ย่านการค้า (ตลาดยิ่งเจริญ – สะพานใหม่) ย่านความบันเทิง (Major รัชโยธิน) ย่านการศึกษา (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, โรงเรียนบางบัว) ย่านหน่วยงานรัฐ (กรมป่าไม้, กรมทหารราบ 11) ย่านศาสนสถาน (วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน) รวมถึงย่านที่พักอาศัย และใกล้จุดเชื่อมต่อที่จะเดินทางไปยังศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าธุรกิจ Condo for rent ในย่านนี้จะมีการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

คอนโด พหลโยธิน ความคุ้มค่าด้านการลงทุนที่พักอาศัย เมื่อเมืองขยายสู่ชุมชุมรอบนอก

สำหรับผู้คิดว่าจะลองซื้อหาคอนโดย่านพหลโยธิน เพื่อทำธุรกิจ Condo for rent แต่ยังแอบลังเลอยู่ว่าจะดีไหม และจะคุ้มค่าหรือไม่ เพื่อไม่ให้เสียเวลาต้องคิดนาน เราจึงได้ทำการรวบรวมแนวโน้มพฤติกรรมการพักอาศัยที่ส่งผลกับการตัดสินใจซื้อของคอนโดโซนนี้จาก Plus property มาบอกกัน ดังต่อไปนี้

  • เมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จ ผู้คนจะเลือกซื้อคอนโด พหลโยธินมากขึ้น เนื่องจากเส้นนี้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก แถมยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปได้อีกหลายจังหวัด
  • นิสิต นักศึกษา พนักงาน หรือข้าราชการที่ทำงานละแวกพหลโยธิน และแจ้งวัฒนะจะสนใจซื้อมากขึ้น เนื่องจากเดินทางสะดวก และใช้เวลาเดินทางไม่นาน
  • ธุรกิจเกี่ยวกับการบริการผู้พักอาศัยในคอนโดจะมีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ซักอบรีด หรืออื่น ๆ ซึ่งจะส่งผลให้เส้นนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเส้นเศรษฐกิจที่สำคัญ
  • ไม่ว่าจะธุรกิจ Condo for rent หรือซื้อเพื่ออยู่อาศัย ยังไงก็ไม่ขาดทุน เนื่องจากมูลค่าที่เดินจะสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

อยากทำธุรกิจ Condo for rent ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสีเขียว เริ่มต้นจากตรงไหน

ไม่ว่าคุณจะสนใจคอนโด พหลโยธิน คอนโด พร้องพงษ์ หรือคอนโดระแวกอื่นๆ ไม่ใช่แค่ทำเลที่ชอบเท่านั้น แต่ต้องได้ข้อมูลแบบเจาะลึกที่ใช่ และต้องเป็นข้อมูลจากทีมงานที่รู้จริง รู้ละเอียด รู้ลึกแบบ Inside ในเรื่องวงการอสังหาฯ อย่างทีม Plus Property ที่จะช่วยให้ทุการซื้อ ขาย ให้เช่า ตกแต่ง และคำนวณค่าใช้จ่ายด้านอสังหาริมทรัพย์กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ในแบบที่คาดไม่ถึง

สนใจสอบถามหรือเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.plus.co.th แหล่งรวมทุกข้อมูลด้านอสังหาฯ ระดับมืออาชีพ ที่จะทำให้คุณรู้ว่าการเลือกทำเลลงทุนเป็นมากกว่าการจับจองเป็นเจ้าของพื้นที่ แต่จะเป็นกำไรมหาศาลในระยะยาวที่คุณจะต้องพอใจ