ThaiPropertyToday

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ Super Luxury กับความภูมิใจที่ไม่มีวันสิ้นสุด

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ Super Luxury กับความภูมิใจที่ไม่มีวันสิ้นสุด

เคยไหม เวลาที่แขกหรือเพื่อนมาที่บ้าน เรามักอยากพาคนเหล่านั้นไปในที่ที่เราคิดว่าเป็นส่วนที่สวยที่สุด เหมือนเด็กที่อยากอวดว่าบ้านของตัวเองน่าอยู่แค่ไหน แต่ส่วนมากบ้านทั่ว ๆ ไปก็มักจะมีจุดที่เป็นความภูมิใจของผู้อยู่อาศัย หรือที่เราเรียกว่ามุมโปรดเพียงแค่ไม่กี่จุดเท่านั้น แต่ไม่ใช่สำหรับบ้านระดับ Super Luxury

โครงการ baan Sansiri  ที่มีความหรูหราอลังการ ที่กล้านำเสนอในราคา 65 – 240 ล้านบาทอย่าง บ้านแสนสิริ พัฒนาการ นั่นหมายความว่า ย่อมเป็นบ้านที่มีความไม่ธรรมดา และต้องมีอะไรที่เป็นพิเศษเอามาก ๆ ที่สำคัญต้องมากพอที่จะทำให้เจ้าของโครงการมั่นใจว่า จะสามารถดึงดูดคนที่คิดอยากมีจะบ้านให้ยอมควักกระเป๋าเป็นเงินมูลค่ามหาศาล เพื่อแลกกับบ้านหลังงามในโครงการนี้ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถการันตีได้ว่า baan Sansiri เป็นบ้านที่คนให้ความสนใจอยากเป็นเจ้าของมากที่สุด คือยอดจองที่มากกว่าครึ่งในเวลาอันรวดเร็ว

บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ในโครงการแฟล็กชิพจากแสนสิริ ถือเป็นโครงการที่ผู้คนพูดถึงและให้ความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้ แสนสิริเคยทำโครงการที่มีความหรูหราเป็นประวัติการมาแล้วเมื่อปี 2549 และกลับมาสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งกับโครงการบ้านเดี่ยวที่ใครหลายคนตั้งตารอ ภายใต้ชื่อ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ในปี 2561 นี้

ด้วยความเป็นบ้านที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากยุครีเจนซี่ ซึ่งเป็นยุคที่รุ่งเรืองที่สุดในด้านสถาปัตยกรรมและสิ่งปลูกสร้างในแบบตะวันตก ที่มีความโดดเด่นและสวยงามที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศอังกฤษเลยก็ว่าได้ กับการออกแบบที่เรียบหรูคลาสสิค ด้วยการใช้โทนสีขาวและสีครีมตัดด้วยขอบประตูและวงกบสีเทาดำ การตกแต่งภายนอกด้วยเหล็กดัดสีเข้มที่มีความงดงามอ่อนช้อย กับซุ้มประตูขนาดใหญ่ที่มีความโค้งตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของยุครีเจนซี่ จึงทำให้บ้านดูโอ่โถงยิ่งใหญ่ มีความสวยงามตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ ส่วนภายในมีการนำเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมสมัยใหม่ยี่ห้อดัง ที่มีความเป็นวินเทจเข้ามาตกแต่งได้อย่างกลมกลืน จึงทำให้ทุกตารางนิ้วในบ้านหลังนี้มีความหรูหราลงตัวอย่างไม่มีที่ติ

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวภายใต้ชื่อ baan Sansiri ยังคงครองความเป็นหนึ่งในใจผู้คนมากมายเรื่องที่อยู่อาศัยตลอดมา เป็นบ้านที่มีความสมบูรณ์แบบ ที่สามารถทำให้ผู้เป็นเจ้าของตกหลุมรักบ้านของตัวเองในทุก ๆ มุม และเป็นความภาคภูมิใจจนอยากจะอวดให้ใคร ๆ ได้รู้ว่ามีบ้านที่มีความน่าอยู่มากแค่ไหน