ThaiPropertyToday

พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือกับ 5 พันธมิตรชั้นนำ ก่อสร้างและพัฒนาคอนโด ?เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์?

พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือกับ 5 พันธมิตรชั้นนำ ก่อสร้างและพัฒนาคอนโด ?เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์?
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วย นางวรรณา ชัยสุพัฒนากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (ที่ 3 จากซ้าย) บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารจากบริษัทพันธมิตรชั้นนำ ประกอบด้วย บริษัท อาร์ทีเอช คอนสตรัคชั่น จำกัด บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) บริษัท เอสพี คอนแทรคติ้ง จำกัด บริษัท จาร์ดีน ชินด์เล่อร์ (ไทย) จำกัด และ บริษัท สโตนเฮ้นท์ อินเตอร์ จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาความร่วมมือก่อสร้าง

และพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ?เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์? (The Tree Interchange) นูโว อิโค คอนโด ณ สำนักงานขายโครงการเดอะ ทรี โดยมีผู้แทนจากทุกบริษัทร่วมเป็นสักขีพยาน

 

ความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นการแสดงเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่จะเสริมศักยภาพการบริหารจัดการงานก่อสร้างและพัฒนาโครงการ ?เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์? เพื่อให้ได้โครงการคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพและเสร็จสมบูรณ์ตามกำหนด สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดยบริษัทฯ ได้ว่าจ้างบริษัทพันธมิตรระดับชั้นนำซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาดำเนินงาน อาทิ งานโครงสร้างและฐานราก งานก่อสร้าง งานระบบลิฟท์ ซึ่งโครงการ ?เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์? ได้ผ่านขั้นตอนการจัดทำรายงาน EIA เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2558

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *