ThaiPropertyToday

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัว ?The Privacy? คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ เน้นความเป็นส่วนตัว เปิด Pre-sales 28 ก.ค. นี้

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัว ?The Privacy? คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์  เน้นความเป็นส่วนตัว เปิด Pre-sales 28 ก.ค. นี้
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

25 กรกฎาคม 2556- พฤกษา เรียลเอสเตท รุกตลาดคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ เปิดตัว ?The Privacy? ภายใต้คอนเซปต์ ?เพื่อความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า? เพียง 78 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

?

นายวีระศักดิ์ แก้วหนู กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจใหม่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ?บริษัทฯ มีแผนพัฒนาคอนโดมิเนียม low-rise ขนาดเล็ก เน้นความเป็นส่วนตัวเหมือนได้อยู่บ้านที่แวดล้อมไปด้วยบรรยายกาศอันร่มรื่น เงียบสงบ แต่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งถือเป็นคอนโดทางเลือกใหม่ที่แตกต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ทำเลติดแนวรถไฟฟ้าอื่นๆ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่ต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ในทำเลที่ดี มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า โดยจะจัด Pre-sales วันที่ 28 ก.ค. นี้?

The-Privacy The-Privacy_pool

The Privacy เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เพิ่มความเป็น “บ้าน” ให้กับการใช้ชีวิต พร้อมนวัตกรรม ?GREEN CONCEPT DESIGN? ออกแบบและดีไซน์โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุด มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่งโล่งสบายด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานถึง 2.65 เมตร ใส่ใจในการออกแบบให้ทุกห้องภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก และห้องน้ำ สามารถรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ เพื่อให้ทุกห้องระบายอากาศและความชื้นได้ดี โครงการ The Privacy เพิ่มความเงียบสงบเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 13 ยูนิตต่อชั้น ให้การพักผ่อนในทุกช่วงเวลาเสมือนได้อยู่ “บ้าน” บนทำเลกลางใจเมืองที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มตั้งแต่ Approach Garden สวนหย่อมต้อนรับหน้าบ้าน, Living Pavilion ห้องรับรองบรรยากาศสบายกับวิวสระว่ายน้ำ, Privacy Library ห้องสมุดส่วนตัว, Fitness Loft ฟิตเนสหลังคาสูง และ Backyard มุมสำหรับปาร์ตี้ชิลล์ๆ ได้ทุกช่วงเวลา

the privacy1 Privacy Library

โครงการตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน18 ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วานเพียง 300 เมตร และใกล้แหล่งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เทสโก้โลตัส, โฮมโปร, โรงพยาบาลนนทเวช และมหาลัยธุรกิจบัณฑิต โครงการอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาที

?Bedroom

The Privacy เปิด Pre-sales วันที่ 28 ก.ค.นี้ พร้อมชมห้องตัวอย่าง ที่โรงแรมริชมอนด์ สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองห้อง พร้อมรับโปรโมชั่นรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 110,000บ.* ก่อนใครได้ที่ www.theprivacycondo.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *