ThaiPropertyToday

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ชวนช้อปบอกรักแม่ กับงาน “Mom & Me” ลุ้นของขวัญเซอร์ไพรส์เพื่อคนพิเศษ และมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจาก นาย ณภัทร

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ชวนช้อปบอกรักแม่ กับงาน “Mom & Me” ลุ้นของขวัญเซอร์ไพรส์เพื่อคนพิเศษ และมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจาก นาย ณภัทร
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (Show DC) เอาใจคุณลูกสายช้อปให้มาบอกรักแม่แบบฟินๆ ฉลองเทศกาลวันแม่ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ กับงาน “Mom & Me” (มัม แอนด์ มี) พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มทั้งศูนย์การค้า เพื่อให้ลูกๆได้ควงคุณแม่มาช้อปปิ้งและทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างจุใจ และเป็นการตอกย้ำศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ในฐานะแหล่งช้อปปิ้งใจกลางซีบีดีใหม่ของกรุงเทพฯ ของผู้อยู่อาศัยย่านพระราม 9

นอกจากโปรโมชั่นพิเศษของแต่ละร้านตลอดทั้งเดือนแล้ว ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ยังจัดกิจกรรมสุดอบอุ่นสำหรับครอบครัว ชวนคุณแม่มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคมนี้ เพียงช้อปภายในศูนย์การค้าโชว์ดีซี ครบ 500 บาทก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ซึ่งกิจกรรมเวิร์คช็อบมีทั้งการประดิษฐ์การ์ดวันแม่แบบดีไอวาย, การตกแต่งกระถางดอกไม้สุดพิเศษ หรือ การทำพวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจในการต้อนรับเทศกาลวันแม่

นอกจากนั้น ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม จะมีกิจกรรมสุดพิเศษ ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 เตรียมพบกับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่จะควงคุณแม่ “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” มาพูดคุยถึงความรักความผูกพันธ์ฉบับแม่ลูก และพลาดไม่ได้กับ มินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นโดยนาย ณภัทร โดยกิจกรรมบนเวทีจะเริ่มตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมสามารถรับสิทธิ์ร่วมสนุก และลุ้นรับเสื้อยืด พร้อมลายเซ็นจากน้องนายและเซลฟีกันอย่างใกล้ชิด

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ยังมอบสิทธิพิเศษเพื่อคนพิเศษแบบสุดๆ โดยตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม ทุกใบเสร็จรวมมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป สามารถร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ อาทิ ซัมซุง เอสเก้าพลัส (Samsung S9+) จำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 75,800 บาท จำนวน 1 รางวัล, สิทธิพิเศษจาก แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์ (Bangkok Float Center) สปาน้ำเกลือใน Float Tank ส่วนตัว เวลา 90 นาที สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 5,000 บาท หรือ บัตรของขวัญใช้แทนเงินสด มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 5 รางวัล

อีกทั้งกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจของศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ยังมีกิจกรรมสนุกๆลุ้นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ เพียงแชะและแชร์ภาพของตนเองพร้อมคุณแม่ลงเฟซบุ๊ก โดยภาพที่ได้ไลก์เยอะที่สุดจะได้รับบัตรของขวัญใช้แทนเงินสด รวมมูลค่า 6,000 บาท ให้มาช้อปแบบสบายใจกับร้านค้าชั้นนำมากมายที่โชว์ ดีซี รวมทั้งยังได้พาคุณแม่มาแปลงโฉมให้สวยปิ๊งด้วยทีมงานมืออาชีพจาก เคอเรนท์ โซล (Current Seoul) และลิ้มรสชายามบ่ายแบบ High Tea ที่ร้าน After the Rain อีกด้วย

มาบอกรักแม่แบบอบอุ่นได้กับงาน “Mom & Me” ได้ที่ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกกิจกรรมเวิร์คช็อป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-203-1890 และติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารอื่นๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/showdc.co.th/