ThaiPropertyToday

เดอะ เบส ศรีจันทร์ – ขอนแก่น” ชูจุดเด่นใกล้เซ็นทรัล เพียง 150 เมตร พร้อมเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางเติมเต็มคุณภาพชีวิต ~ เตรียมพรีเซลล์ 5-6 ตุลาคมนี้ ในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท ~

เดอะ เบส ศรีจันทร์ – ขอนแก่น” ชูจุดเด่นใกล้เซ็นทรัล เพียง 150 เมตร พร้อมเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางเติมเต็มคุณภาพชีวิต ~ เตรียมพรีเซลล์ 5-6 ตุลาคมนี้ ในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท ~
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

“ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่นในปัจจุบัน ถึงแม้จะเห็นว่ามีคอนโดมิเนียมเปิดตัวเป็นจำนวนมาก จนทำให้เหมือนว่าภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมขอนแก่นจะมีการแข่งขันสูง แต่หากมองจากในแง่ของปริมาณความต้องการ(demand) และจำนวนสินค้า(Supply) เรายังมองว่าการแข่งขันยังไม่รุนแรงนัก เนื่องจากอัตราการดูดซับของคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในช่วงที่ผ่านมามีค่อนข้างสูง เห็นได้จากการตอบรับที่ดีในโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริทั้งสองโครงการที่ผ่านมา ประกอบกับศักยภาพในด้านทำเลที่ตั้งของโครงการเดอะ เบส ศรีจันทร์ – ขอนแก่น รวมทั้งจุดเด่นของโครงการที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนขอนแก่นและการออกแบบที่โดดเด่น ทำให้คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่อบอุ่นจากกลุ่มลูกค้าขอนแก่นได้เป็นอย่างดี” นายอุทัย กล่าว

THE BASE Srichan - Khonkaen_2

ขอนแก่น ยังนับเป็นจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ชัดเจนเนื่องจากประกอบด้วยทั้งสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมถึงยังเป็นศูนย์กลางของระบบโลจิสติกส์และการคมนาคมที่สำคัญที่มีจุดเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอาเซียน เช่น ลาว กัมพูชา เวียดนาม รองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  Asean Economics Community หรือ AEC ในอนาคต นอกจากนี้ขอนแก่นยังมีการจัดผังเมืองที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยใจกลางเมือง เนื่องจากจะสามารถเข้าถึงสถานที่สำคัญต่างๆ ได้โดยง่าย ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลรวมทั้งแหล่งจ้างงานที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นบริษัทจึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อรองรับกับการเจริญเติบโตและศักยภาพของจังหวัดขอนแก่นขึ้นเพิ่มเติม

 

เดอะ เบส ศรีจันทร์ – ขอนแก่น ชูจุดขายและความโดดเด่นในด้านทำเลที่มีศักยภาพสูง ใกล้ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เพียง 150 เมตร และยังใกล้กับโรงพยาบาลขอนแก่นราม และสถานีรถไฟขอนแก่น ซึ่งเอื้ออำนวยความสะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ด้วยการเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้น ประกอบด้วย Facilities ที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 30 เมตร ห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย และโถงต้อนรับขนาดใหญ่ รวมถึงยังมีอินเตอร์เน็ตไร้สาย พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และระบบโทรทัศน์วงจรปิด 24 ชั่วโมง

 

สำหรับรายละเอียดของ “เดอะ เบส ศรีจันทร์ – ขอนแก่น” ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ ของถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นพื้นถิ่นของคนภาคอีสานและชาวขอนแก่น สร้างสรรค์ออกมาเกิดเป็นเส้นสายลายผ้า ลายสาน หรือลายต่าง ๆ ที่ตัวอาคาร เปรียบเสมือนตัวอาคารที่ถูกห่อหุ้มอยู่ด้วยกลิ่นอายความเป็นอีสาน เพื่อไม่ให้ตัวตึกดูโดดเด่นจนเกิดความไม่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่อยู่บริเวณใกล้เคียง โดยลักษณะของลายที่ประดับบนตัวอาคาร จะมีรูปแบบมาจากลายผ้า และลายสาน ที่สลับกันไปมาอยู่บนตัวอาคาร โทนสีที่ใช้จะเป็นโทนสีน้ำตาลไม้ ที่เป็นวัสดุพื้นถิ่นของชาวไทยภาคอีสาน ทำให้ผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยหรือผู้ที่ผ่านไปมารู้สึกถึงความอบอุ่น และไม่รู้สึกขัดกับลักษณะสภาพแวดล้อมของชาวขอนแก่น โครงการประกอบด้วยอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น 2 อาคาร และ อาคาร facilities  1 อาคารทั้งนี้มีห้องพักอาศัยใน 2 รูปแบบ ได้แก่ ห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 29.5 – 31.5 ตารางเมตร และห้องขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 58.0 – 58.5 ตารางเมตร

 

ทั้งนี้ “เดอะ เบส ศรีจันทร์ – ขอนแก่น” เตรียมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง ในวันที่ 18 กันยายน 2556 และเปิดการขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2556  ณ Sales Gallery  ถ.ศรีจันทร์ ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน รับทันที! เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่า 30,000 บาท สอบถามข้อมูลโครงการ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

กลุ่มบริษัท  แสนสิริ  จำกัด  (มหาชน)