ThaiPropertyToday

แนะนำ โครงการใหม่ ณุศา ชีวาณี พัทยา บ้านสุขภาพสไตล์ทัสคานี บนทำเลศักยภาพติดถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ ใกล้สวนนงนุช ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท

แนะนำ โครงการใหม่ ณุศา ชีวาณี พัทยา บ้านสุขภาพสไตล์ทัสคานี บนทำเลศักยภาพติดถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ  ใกล้สวนนงนุช ราคาเริ่มต้น  8 ล้านบาท
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page
 

 

รายละเอียดโครงการ

ที่ตั้ง :

127  หมู่ที่ 8 ตำบลนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  20250

สถานที่ใกล้เคียง : สวนนงนุช
ประเภท : บ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน และที่ดินเปล่า
จำนวนยูนิต : 570  ยูนิต
ขนาดที่ดินประมาณ : 162  ไร่
รูปแบบ : NIKE          Type 165.40 ตรม.

ATHENA   Type 211.56 ตรม.

HERMES   Type 211.76 ตรม.

ZEUS        Type 267.26 ตรม.

เจ้าของโครงการ : บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)
เว็บไซต์ : http://www.nusasiri.com/
โทร. : 02 770 4555  /  087 612 1222
รายละเอียดราคา
ราคาประมาณ : เริ่มต้น 8 ล้านบาท
เงื่อนไขการจอง : เงินจอง  50,000 บาท, ทำสัญญา 10% เงินดาวน์ 10%

ส่วนที่เหลือ 80% ชำระในวันโอนกรรมสิทธิ์

เงินกองทุน : 300 บาท/ ตารางวา ชำระ ณ วันโอนกรรมสิทธิ์
ค่าส่วนกลาง : 30 บาท / ตารางวา ชำระล่วงหน้า 1  ปี ณ วันโอนกรรมสิทธิ์

 

 

 Chivani Pattaya_resize

 

 nusa1

ที่มาของโครงการ

        ณุศา ชีวาณี พัทยา เปิดมิติใหม่ของครอบครัวคนรักสุขภาพ ด้วยคอนเซปต์หมู่บ้านสุขภาพ สไตล์ทัสคานี แห่งแรกของประเทศไทย บนเนื้อที่กว่า 162 ไร่ บนทำเลศักยภาพริมถนนสุขุมวิท อำเภอสัตหีบ ก่อนถึงทางเข้าสวนนงนุช 1 กิโลเมตร หรือเดินทางได้สะดวกจากกรุงเทพฯ ถึงโครงการใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษ รวมถึงใกล้การคมนาคมด้วยรถไฟฟ้าความเร็วสูงสายกรุงเทพฯ-ระยอง สถานีพัทยาในอนาคต 

แนวความคิดและแรงบันดาลใจ

NUSA CHIVANI นิยามแห่งคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยเหนือระดับ โดยการออกแบบภายในด้วยหลักการ Universal Home หรือหลักการออกแบบบ้านเพื่อทุกคน กล่าวคือ การออกแบบภายในเพื่อเอื้ออำนวยให้กับทุกเพศทุกวัยสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก สบายและปลอดภัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยผู้สูงอายุ อีกทั้งเทคนิคการก่อสร้างบ้านสีเขียวประหยัดพลังงาน หรือ ECO design ใช้หลักการบ้านเย็นในการจัดการระบบหมุนเวียนอากาศภายในตัวบ้าน โครงการได้คัดสรรวัสดุมาตรฐานสูง คุณภาพระดับพรีเมี่ยม สอดคล้องไปกับการออกแบบสไตล์ทัสคานีในอิตาลีตอนใต้ ที่ทั้งหรูหราและสวยงาม แต่แฝงไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่น และความมีชีวิตชีวา ทุกสิ่งที่ดีที่สุดถูกคัดสรรมาเพื่อทุกครอบครัวที่ NUSA CHIVANI เท่านั้น

 

ITALIAN TOUCH จากพื้นที่มรดกโลก สู่จิตวิญญาณแห่งทัสคานี

หนึ่งในเอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของอิตาลีและทัสคานี หมู่บ้านเนินเขาชื่อดังแห่งนี้ ก็คือเรื่องราวของความสุนทรีย์และความบริสุทธิ์ที่ยังคงยึดกับเรื่องราวทาง ธรรมชาติและงานศิลปะ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เรามักจะพบเห็นภาพวาดหรือชิ้นงานประติมากรรม ต่าง ๆ แม้แต่ชิ้นที่แตกหักไปแล้ว เพราะพวกเขาเชื่อว่าหินทุกก้อนล้วนแล้วแต่มีที่มาและประวัติศาสตร์ เช่น เดียวกับรูปแบบการสร้างบ้านโดยใช้เทอร์ราคอตต้า หรือเครื่องปั้นดินเผาที่ยังคงสร้างสืบต่อมาแล้วหลายร้อยปี ด้วยเหตุผลของกระเบื้องที่ช่วยคงอุณหภูมิความเป็นบ้านเย็น และเป็นสีที่สวยที่สุดเมื่อกระทบแสงอาทิตย์ นอกจากนั้น ชาวทัสคานียังคงให้คุณค่ากับสิ่งที่เรียกว่า Craftsmanship หรืองานฝีมือที่จัดว่าเป็นงานหายาก ทรงคุณค่า และมีอยู่อย่างจำกัด เฉกเช่นเดียวกับที่ NUSA CHIVANI ทุกรายละเอียดของตัวบ้านก่อกำเนิดจากวัสดุชั้นเลิศเรียงร้อยเข้ากับความ ประณีตแห่งหัตถศิลป์ในการบรรจงสร้างสรรค์ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและการตกแต่ง ภายใน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ด้านสุนทรียะ ความงามของสีสัน และอัตลักษณ์ตามแบบฉบับ  ทัสคานี

นอกจากนั้น การสืบทอดวัฒนธรรมด้านอาหารยังคงต่อเนื่องจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน โดยยังคงรูปแบบและกรรมวิธีการปรุงที่เน้นรสชาติของวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ในช่วงสุดสัปดาห์ ผู้คนมักจะรวมตัวกันเพื่อร้องรำทำเพลงและเล่นดนตรี วิถีชีวิตของคนที่นี่ไม่รีบเร่ง พวกเขาใช้เวลาไปกับการดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะฤดูแห่งการเก็บเกี่ยวองุ่นจากไร่ในช่วงเดือนสิงหาคมและกันยายน แน่นอนว่าในเขตพื้นที่ที่ว่านี้ยังมีความบริสุทธิ์ของสภาพอากาศอยู่อย่าง เต็มที่ และมีอากาศเย็นตลอดทั้งปี นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คนในพื้นที่ทัสคานีเต็มไปด้วยความสุข สุขภาพแข็งแรง และอายุยืนยาว และเหล่านั้นทั้งหมดเราเนรมิตขึ้นมา ณ ที่นี่ NUSA CHIVANI

CALM, COOL and CONNECTED: A Handmade Tale

หัวใจสำคัญของศิลปะแบบ ทัสคานี คือ ความโดดเด่นของงานฝีมือ ซึ่งจะเน้นการสร้างงานแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน โดยโครงสร้างหลัก ๆ ของบ้านจะเน้นแนวความคิด “บ้านเย็น” ด้วยการใช้เทคนิคกระเบื้องเผาไฟหรือ Terra Cotta ตั้งแต่ส่วนของเพดาน พื้น หรือการกรุผนังในส่วนที่ต้องการลดอุณหภูมิความร้อน และที่ขาดไม่ได้ก็คืองานเหล็กขึ้นรูป ที่เรียกว่า Wrought Iron ซึ่งด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการก่อสร้างและวัสดุในปัจจุบัน ช่วยให้การขึ้นรูปสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการออกแบบและมีความทนทานมากขึ้น อย่างไรก็ดี กระบวนการคัดสรรวัสดุทั้งหมด รวมถึงการออกแบบและวิธีการก่อสร้างต้องไม่ส่งผลกระทบต่อธรรมชาติโดยรอบที่มีอยู่ก่อนแล้ว ตามหลักการออกแบบโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมหรือ Environmental Design  การออกแบบภายในอย่างโอ่โถงและหรูหราสไตล์ยุโรป ประณีตทุกรายละเอียดของการตกแต่ง เช่น ขอบประตู ขั้นบันไดการฉาบผนังด้วยปูนสี หรือการเพ้นท์ลายตามผนังและคาน ส่งผ่านบรรยากาศความอบอุ่นและแสงสว่างจากธรรมชาติภายนอกที่เป็นพื้นที่สระน้ำซึ่งเชื่อมต่อกับสวนโดยรอบ อีกทั้งการจัดการระบบฟอกอากาศภายในบ้านที่เป็นไปเพื่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย ที่เราตระหนักถึงมากที่สุด

LUXURY & ELEGANCE

ภาพและเรื่องราวการ ชุมนุมของบรรดาเหล่าเทพทั้งหลายคือหนึ่งในแนวทางที่ทางโครงการภูมิใจนำเสนอ สุนทรียะแห่งความงามของประติมากรรมแบบโรมันดั้งเดิมอันวิจิตรและสง่างามตาม อุดมคติถ่ายทอดผ่านรูปปั้นเทพ POSEIDON ที่ติดตั้งบริเวณทางเข้าหลักเชื่อมโยงเรื่องราวจากฝั่งทะเล และเสมือนเทพคุ้มครองโครงการ ซึ่งเรื่องราวและเนื้อหาภายในโครงการจะต่อเนื่องกันไปตามที่มาของเทพแต่ละ องค์ที่เรียงรายตลอดสองฝั่งทางเข้า

เพื่อบรรยากาศธรรมชาติ อันสมบูรณ์แบบอย่างทัสคานี ทางโครงการได้มอบให้ทีมงานด้านภูมิสถาปัตย์ระดับมือรางวัลของภาคพื้นเอเชีย เป็นผู้ออกแบบและพัฒนาส่วนพื้นที่สีเขียวของบ้านทุกหลัง โดยผสมผสานการออกแบบระหว่างภูมิประเทศเขตร้อนกับความเป็นยุโรปอย่างเต็มรูป แบบ นอกจากนี้ การตกแต่งภายในล้วนแล้วแต่เป็นงานออกแบบระดับเอกซ์คลูสีฟคุณภาพเยี่ยม สำหรับชีวิตอันแสนสุขของคุณและครอบครัวตลอดการใช้ชีวิตแบบพิเศษเฉพาะที่ NUSA CHIVANI

THE PERFECT MIX & MATCH

เพื่อเติมเต็มวันพัก ผ่อนอย่างมีระดับ NUSA CHIVANI เชื่อมต่อพื้นที่ของบ้านเข้ากับธรรมชาติที่มีอยู่รอบตัวผ่านบรรยากาศของสวน แบบ Tropical Garden และสระส่วนตัว ที่คุณสามารถเลือกรูปแบบได้ตามใจชอบดังเช่นวันผ่อนคลายในอุดมคติของคุณและ ครอบครัว

 

 

จุดเด่นของโครงการ

         5-STAR SERVICE FROM HEALTH CENTER หนึ่งในความพิเศษที่ทำให้โครงการ NUSA CHIVANI โดดเด่นและแตกต่างจากโครงการอื่นอย่างเห็นได้ชัด คือ การเพิ่มบริการพิเศษด้านสุขภาพระดับห้าดาว ซึ่งสอดประสานเข้ากับไลฟ์สไตล์อันสมบูรณ์แบบของคุณและครอบครัวอย่างลงตัว โดยทีมงานและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสุขภาพจากต่างประเทศที่สามารถให้คำแนะ นำที่ได้มาตรฐาน พร้อมการตรวจที่แม่นยำไม่ว่าจะเป็นเวชศาสตร์การชะลอวัย (Anti-Aging) การตรวจสุขภาพจากเม็ดเลือด การฟื้นฟูสภาพร่างกาย การเข้ารับบริการวารีบำบัดการให้วิตามินหรือรับคำแนะนำด้านเซลล์บำลัดจากทีม ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ซึ่งคุณและคนในครอบครัวสามารถขอคำปรึกษาได้ตลอดเวลาผ่านทางระบบ Smart Access Control หรือระบบ Smart Utility ที่จะเชื่อมต่อคุณกับศูนย์ตลอด 24 ชั่วโมงแบบ Realtime ทั้งนี้เพื่อช่วยให้คุณและครอบครัวอุ่นใจตลอดเวลาที่อยู่ใน NUSA CHIVANI

สาธารณูปโภค

NUSA CHIVANI รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยมีกิจกรรมหลากหลายให้เลือกสรรได้ทุกเพศทุกวัยตามแต่ละไลฟ์สไตล์ รวมทั้งสาธารณูปโภคสำหรับชีวิตประจำวัน และคลับเฮ้าส์ที่ครบครันเพื่อเป็นคอมมูนิตี้สำหรับผู้พักอาศัย ซึ่งประกอบด้วย ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ และห้องกิจกรรมสันทนาการ นับว่าเป็นคลับเฮ้าส์ใช้สอยอรรถประโยชน์ได้เต็มที่อย่างมีชีวิตชีวา นอกจากนั้นแล้ว NUSA CHIVANI ยังรายล้อมด้วยสถานที่สันทนาการครอบครัว อาทิ สวนน้ำ ศูนย์สุขภาพวิลล่า เมดิก้า และโครงการชอปปิ้งพลาซ่าและที่สุดพิเศษ NUSA CHIVANI ได้เตรียมพร้อมรับสังคมผู้สูงอายุ ด้วยบริการบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เตรียมให้บริการกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และบริการเจ้าหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุ ครอบคลุมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Realtime ที่ทำให้คุณมั่นใจและอุ่นใจทุกนาทีกับการใช้ชีวิตใน NUSA CHIVANI เหล่านี้คือสิทธิพิเศษเหนือชั้นสำหรับทุกครอบครัว NUSA CHIVANI พัทยาเท่านั้น โครงการหนึ่งเดียวที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ให้คุณมากกว่าความเป็นบ้าน

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

Work Link da Agency Co.,Ltd.

คชภพ สงวนวงศ์  / ปุณณดา สงวนวงศ์

โทร. 02-718-2621

มือถือ 089-188-3323 / 085-073-8383

 

 

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaipropertytoday.com