ThaiPropertyToday

แนะนำ 3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ ทำเลยอดนิยมที่ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า

แนะนำ 3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ ทำเลยอดนิยมที่ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

แนะนำ 3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ ทำเลยอดนิยมที่ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า

หากต้องการเลือกซื้อ คอนโดกรุงเทพ สักแห่ง แน่นอนว่าหลายคนต้องพิจารณาเรื่องทำเลเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจากทำเลดี เดินทางเชื่อมต่อง่าย ทำให้ได้เปรียบเรื่องการเดินทาง ยิ่งหากเป็นคนวัยทำงานยิ่งต้องการประหยัดเวลาเรื่องการเดินทางเป็นพิเศษ โดยทำเลอันเป็นที่หมายปองของใครหลายคน ต้องยกให้กับทำเลสุขุมวิท ทำเลธุรกิจใจกลางเมืองอันพรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายครบครัน โดยเส้นสุขุมวิทแบ่งออกเป็นสุขุมวิทตอนต้น สุขุมวิทตอนกลาง และสุขุมวิทตอนปลาย โดย คอนโดพระราม9 คอนโดสุขุมวิท ทั้ง 3 ย่านมาพร้อมจุดเด่นและความคุ้มค่าที่แตกต่าง ไม่ว่าจะซื้อเพื่อลงทุนหรือซื้อเพื่อพักอาศัย ก็ดูเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยม

3 โครงการ คอนโดกรุงเทพ คุ้มค่าจนต้องบอกต่อ

  1. ไลฟ์ อโศก (5,850,000 บาท)

คอนโดติดรถไฟฟ้า ในย่านสุขุมวิทตอนต้น จุดเด่นของโครงการนี้คือทำเลเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากรถไฟใต้ดินสถานีเพชรบุรีเพียง 130 เมตร และห่างจากแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสัน เพียง 20 เมตร ใกล้แหล่ง New CBD หรือทำเลธุรกิจแห่งใหม่อย่างรัชดา พระราม 9 ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐาน การตกแต่งภายในห้องอย่างเป็นสัดส่วนและพร้อมให้เข้าอยู่ได้ทันที

  1. เดอะ เทอร์ทีไนน์ (18,000,000 บาท)

หากต้องการ ซื้อคอนโดมือสอง เพื่อสร้างเม็ดเงินในอนาคต แนะนำโครงการ เดอะ เทอร์ทีไนน์ ที่แม้ปัจจุบันราคาค่อนข้างนำทำเลอื่น แต่มีแนวโน้มให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกโครงการจัดเต็มด้วยรสนิยมอันมีสไตล์ ทำเลเดินทางสะดวกเพราะห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์เพียง 250 เมตร หรือหากเดินทางโดยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อสุขุมวิท 31 และ 49 ได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแบบครบครัน และอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทำให้โครงการนี้ตอบโจทย์คนรักไลฟ์สไตล์หรูหราเป็นอย่างดี

  1. เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (11,500,000 บาท)

โครงการคุณภาพจากแสนสิริ เลือกใช้หินอ่อนสวยงามเพื่อตอกย้ำความหรูหราและการออกแบบ Full Height Window เพื่อการรับชมวิวเมืองอย่างเต็มอิ่ม แม้จะมีจำนวนยูนิตมากถึง 291 ยูนิต แต่ถูกพื้นที่ถูกจัดสรรเป็นสัดส่วน โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำสุดหรู เป็นได้ทั้งพื้นที่ออกกำลังกายและเวทีเพราะมีระบบเสียงเพลงใต้น้ำ นอกจากนี้ ตัวโครงการตั้งอยู่สุขุมวิทตอนปลาย และถือเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ห่างจากรถไฟฟ้าเพียง 400 เมตร มีเส้นทางเชื่อมต่อถนนเพชรบุรี ถนนพระราม 4 ถนนพระราม 9 และถนนบางนา-ตราด ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสุด ๆ 

ไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อคอนโดมือสอง เพื่อพักอาศัยหรือซื้อไว้ลงทุนเพื่อสร้างกำไรในอนาคต ต้องบอกเลยว่า คอนโดสุขุมวิท คือตัวเลือกยอดเยี่ยมด้วยหลากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นทำเลใจกลางเมือง โอบล้อมด้วยระบบขนส่งสาธารณะ รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ ยังเป็นทำเลหมายปองของบรรดานักลงทุน ทำให้ในอนาคตราคาจะเพิ่มสูงขึ้น มีโอกาสขายต่อได้กำไร

Plus Property มีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก โดยได้คัดสรรเฉพาะโครงการคุณภาพ ทำเลดี มาพร้อมราคาสมเหตุสมผล และหากสนใจขายคอนโดมือสอง ติดต่อได้ที่ Plus Property โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th

 

ที่มาข้อมูล