ThaiPropertyToday

แสนสิริ ตั้ง ซีบีอาร์อี ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนขายร่วม โครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต

แสนสิริ ตั้ง ซีบีอาร์อี ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนขายร่วม  โครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย แต่งตั้งทีมงานฝ่ายการตลาดแผนกซื้อขายที่พักอาศัย บริษัท ซีบีอาร์อี ไทยแลนด์ ให้เป็นตัวแทนขายร่วมสำหรับโครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยมริมทะเลโครงการแรกของแสนสิริในจังหวัดภูเก็ต โดย บริษัท ซีบีอาร์อี เป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก ที่ดำเนินธุรกิจในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

 

โครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต ประกอบด้วย อาคารที่พักอาศัย 3 ชั้น จำนวน 6 อาคาร และ 5 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มีห้องชุด พักอาศัยจำนวน 206 ยูนิต และตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลกว่า 13 ไร่ ริมหาดไม้ขาวในจังหวัดภูเก็ต ที่โดดเด่นด้วยธรรมชาติอันแสนสงบ โครงการบ้านไม้ขาวประกอบด้วยห้องพักในรูปแบบ 1-3 ห้องนอนและเพนท์เฮาส์ ที่มีขนาดตั้งแต่ 59.50 -263.00 ตร.ม. เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนขนาดใหญ่ พื้นที่??? สันทนาการภายนอกอาคาร สระว่ายน้ำขนาดหญ่และห้องฟิตเนส นอกจากนี้เจ้าของห้องชุดยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การให้บริการระดับพรีเมี่ยมจากแสนสิริ ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายเหนือระดับ ตลอดจนบริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับมืออาชีพ(Concierge) โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท

โครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต มีกำหนดเสร็จสิ้นการก่อสร้างในช่วงกลางปี 2558

Sansiri_CBRE

คำบรรยายภาพ (จากซ้าย):

  • นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม?บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • นางสาวจริญญา ยังประภากร รองผู้อำนวยการ หัวหน้าฝ่ายการตลาดแผนกซื้อขายที่พักอาศัย บริษัท ซีบีอาร์อี ไทยแลนด์
  • นางสาวอลิวัสสา? พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี ไทยแลนด์
  • นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *