ThaiPropertyToday

โครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้านที่ไม่ใช่เพียงความหรูหราแต่เพิ่มคุณค่าด้วยฟังก์ชั่นอย่างครบถ้วน

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

โครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้านที่ไม่ใช่เพียงความหรูหราแต่เพิ่มคุณค่าด้วยฟังก์ชั่นอย่างครบถ้วน

 

จากการเปิดตัวโครงการ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ของแสนสิริที่ความหรูหราระดับ Super Luxury ในพื้นที่กว้างขวางกว่า 37 ไร่ในย่านใจกลางพัฒนาการ โดยแต่ละหลังสร้างบนที่ดินตั้งแต่ 150 – 560 ตารางวา และราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 64 – 240 ล้านบาท ที่ไม่ว่าใครก็ต้องตาโตและร้องว้าวไปกับพื้นที่และราคาระดับที่ไม่ได้มีโครงการบ้านที่ไหนสามารถดำเนินการได้ แต่แสนสิริสามารถทำโครงการ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ 100 ล้าน ได้แบบประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แน่นอนว่าคงไม่ใช่เพียงปัจจัยความหรูหราจากการตกแต่งสไตล์รีเจนซี่ที่จะทำให้ผู้คนหลงใหลไปได้ง่าย ๆ แต่สิ่งสำคัญเทียบเท่ากับรสนิยมและสไตล์สถาปัตยกรรมที่สวยงาม คือ ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านที่คิดเผื่อสมาชิกในครอบครัวในทุกช่วงวัย

ความสวยงามยุครีเจนซี่จะกลมกลืนกับฟังก์ชั่นล้ำสมัยได้อย่างไร?

สมาชิกในครอบครัวทุกรุ่นสามารถอยู่ร่วมกันได้แบบมีพื้นที่ส่วนตัวได้หรือไม่?

คำตอบอยู่ในบ้านทุกหลังของโครงการแสนสิริ BAAN SANSIRI Pattanakarn ทั้งหมด ที่สะท้อนได้ถึงความเอาใจใส่และการวางแปลนภายในบ้านได้แบบสมดุลเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับสมาชิกในครอบครัวทุกคนและทุกช่วงวัย ด้วยแนวคิด Universal Design ที่เน้นการใช้งานหรือฟังก์ชั่นครอบคลุมให้กับทุกคน โดยมีพื้นที่ส่วนรวมที่เป็นพื้นที่สังสรรค์หรือทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างคนในครอบครัว โดยมีพื้นที่เชื่อมต่อระหว่าง Living Room ไปยัง Family Room โดยมีการเก็บรายละเอียดจากวัสดุอุปกรณ์การตกแต่งต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้สูงอายุ เช่น Shock Absorption ที่ลดแรงกระแทกเมื่อหกล้ม , ผนังบ้านใช้การก่อสร้างแบบ Double Brick Cavity Wall ที่ป้องกันเสียงและทนต่อความร้อน , ห้องน้ำใช้ประตูบานเลื่อน 90 ซม. จึงมีขนาดกว้างพอให้นำ Wheel Chair เข้าห้องน้ำได้ทันที , อ่างล้างหน้ามีตำแหน่งสูงพอเพื่อเข็นรถ Wheel Chair เข้าได้ถูกตำแหน่งสำหรับใช้งานได้พอดีอีกเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนรักสวยรักงามด้วยการมี Walk in Closet ทุกห้องนอน รวมถึง Walk in Shoes Closet ที่อยู่ติดประตูทางเข้าที่จอดรถ เรียกได้ว่าทุกที่ คือ รันเวย์ได้จริง ๆ เมื่อพิจารณาการตกแต่งที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นต่าง ๆ เหล่านี้แล้วจึงไม่แปลกใจว่าโครงการ บ้าน 100 ล้าน ของโครงการจากแสนสิริเป็นการเลือกใช้สิ่งต่างให้เหมาะสมเพื่อให้เหมาะกับความหรูหราของ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ระดับ Super Luxury ที่ทุกคนยอมรับ

ไม่ว่าจะเลือก บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ด้วยสไตล์ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่แสนสิริไม่เคยมองข้ามและให้การดูแลเอาใจใส่มาโดยตลอดคือการสำรวจความต้องการของผู้พักอาศัยเป็นหลักก่อนการออกแบบบ้าน เพื่อให้มีความยืดหยุ่นและสามารถรองรับความต้องการใช้งานฟังก์ชั่นของสมาชิกได้ครบทุกช่วงวัย ทำให้การอยู่ร่วมกันเป็นไปอย่างอบอุ่นและยังมีที่ว่างพอให้ใช้เวลาส่วนตัวได้ในเวลาเดียวกัน