ThaiPropertyToday

มั่นคงฯ จัด Grand Opening ลีออง สุขุมวิท 62

มั่นคงฯ จัด Grand Opening ลีออง สุขุมวิท 62
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

มั่นคงฯ จัด Grand Opening ลีออง สุขุมวิท 62   

ส่วนลดกว่า 3 แสนพร้อมของแถมเพียบ !! 23 – 24 สิงหาคมศกนี้

 

มั่นคงฯ เดินหน้าไม่หยุด จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการลีออง สุขุมวิท 62 ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 ชั้น ในสไตล์ English modern โดดเด่นด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ห้ามพลาด !! รับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดกว่า 3 แสน พร้อมของแถมมากมายในงาน Grand Opening ตลอด 2 วันเต็ม 23 – 24 สิงหาคมศกนี้เท่านั้น

 

นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้พัฒนาโครงการ “ชวนชื่น” และ “สิรีนเฮ้าส์” เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ เดินหน้าลุยตลาดอสังหาฯ ในช่วงครึ่งปีหลังที่กำลังร้อนแรง ล่าสุด เตรียมพร้อมจัดงาน Grand Opening ในโครงการระดับพรีเมียม ย่านสุขุมวิท กับโครงการลีออง สุขุมวิท 62 ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 ชั้น ในสไตล์ English Modern ที่มีความโดดเด่นเหนือระดับด้วยสถาปัตยกรรมกลิ่นอายยุโรปในโทนสีขาวสะอาด ให้ความโปร่งโล่งสบายด้วย Bay Window ทรงสูง ที่สามารถเปิดออกสู่ระเบียงด้านหน้าเพื่อการพักผ่อนในวันสบาย ๆ ได้อย่างลงตัว พร้อมราวระเบียงดีไซน์หรูหราด้วยบัวและเหล็กประดับ Wrought Iron บนพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าในสังคมระดับเอ็กซ์คลูซีฟด้วยจำนวนยูนิตรวมเพียง 58 ยูนิต บนขนาดพื้นที่โครงการ 6 ไร่ มูลค่าโครงการ 430 ล้านบาท และพิเศษสุดสำหรับครอบครัวคุณภาพเช่นคุณกับโปรโมชั่นส่วนลดกว่า 3 แสนบาท พร้อมรับของแถมมากมาย อาทิ ฟรีวอลเปเปอร์ ถังเก็บน้ำบนดิน ขนาด 1,000 ลิตร พร้อมปั๊มน้ำ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาทเท่านั้น พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเหล่านี้ได้ในงาน Grand Opening ตลอด 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 – 24 สิงหาคมศกนี้เท่านั้น

สำหรับ โครงการลีออง สุขุมวิท 62 เป็นทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร บนพื้นที่ 24.6 – 38.1 ตร.วา โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ แบบ L17 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. และแบบ L18  ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 218 ตร.ม. ทั้งสองแบบจัดฟังก์ชันแบ่งพื้นที่ใช้สอยแต่ละชั้นอย่างลงตัว เริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 1 กับห้องรับแขกโอ่โถง เพดานสูงโปร่ง รับกับส่วนรับประทานอาหารโล่งด้วยบานประตูขนาดใหญ่ ห้องครัวแยกพื้นที่เป็นสัดส่วนต่อเนื่องสู่เฉลียงพักผ่อนด้านหลัง พร้อมที่จอดรถ 2 คันขึ้นมาสู่ชั้นที่ 2 กับห้องนอนใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อห้องพักผ่อน พร้อมห้องน้ำที่ออกแบบแยกส่วนเปียก – แห้ง อย่างเป็นสัดส่วนด้วยฉากกั้นกระจก Temperedและต่อไปยังชั้นที่ 3 กับการออกแบบให้มี 2-3 ห้องนอนเพื่อรองรับกับจำนวนสมาชิกในครอบครัว หรือให้เป็นที่รองรับแขกผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี

โครงการลีออง สุขุมวิท 62 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงย่านชุมชนสุขุมวิท ซึ่งใกล้แหล่งคมนาคม เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก เพียง 1 กิโลเมตร  เชื่อมต่อจุดขึ้น-ลง ทางด่วนสุขุมวิท 62 เพียง 200 เมตร เสริมด้วยเส้นทางลัดโดยถนนทางรถไฟสายเก่า มุ่งหน้าสู่พระราม 4  อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Gateway Ekamai,Tesco Lotus, Tops, Big C, โรงภาพยนตร์เมเจอร์เอกมัย, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงเรียนพระโขนงวิทยา, โรงเรียนศรีวิกรม์, โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดของแต่ละโครงการได้ที่ www.mk.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขายแต่ละโครงการได้ที่ โทร.1622 กด 03