ThaiPropertyToday

ซินเซีย เรียล เอสเตท จัดสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี เพื่อนักลงทุนอสังหาฯ รับมือเออีซี

ซินเซีย เรียล เอสเตท จัดสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี เพื่อนักลงทุนอสังหาฯ รับมือเออีซี
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

บริษัท ซินเซีย เรียลเอสเตท จำกัด จัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ ภายใต้หัวข้อ “Condominium Market Inspection And Trends For AEC 2015”  ได้นำทัพวิทยากรฝีมือดีทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ด้านธุรกิจอสังหา วิเคราะแนวโน้ม พร้อมให้ข้อมูลดีๆ เพื่อนักลงทุน ในการมองโอกาส และอุปสรรคพร้อมรับมือกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเซีย เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า “ในการจัดงานสัมมนาครั้งนี้ เพื่อให้นักลงทุนรายย่อยได้รับฟังถึงแนวคิดการลงทุนจากกูรู และผู้มากประสบการณ์ที่จะมาแลกเปลี่ยนทัศนคติต่างๆด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังได้รับฟังข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุดของการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจที่มีบทบาทต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ที่ทุกภาคธุรกิจจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลง หลังจากเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี 2558 และครั้งนี้เรายังได้ผู้สนับสนุนหลักจากคุณเดชา ตั้งสิน ซีอีโอโครงการ Menam Residences ที่ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ”

“จากประสบการณ์ในการบริหารการขาย และเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ตลอดระยะเวลา 9 ปี ของ ซินเซีย เรียล เอสเตท เรามีฐานลูกค้ามากกว่า 45,000 รายชื่อ   โดยลูกค้าของบริษัทเกือบทั้งหมดจะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อมากกว่า 8 ล้านบาท และส่วนใหญ่เป็นการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 หรือเพื่อการลงทุน โดยทีมงานที่มีคุณภาพ ที่พร้อมจะมองหาโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีๆ พร้อมด้วยบริการที่ดีที่สุดสู่ลูกค้าตลอดมา ปีนี้จึงเป็นการก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างมั่นคง ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ศักยภาพ และความสามารถในการแข่งขันได้เป็นอย่างดีเพื่อเป็นการขอบคุณ และตอบแทนลูกค้าของบริษัท เราจึงจัดสัมมนา “9 Golden Eggs Property”  เพื่อแบ่งปันข้อมูลทางการตลาด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจซื้อ และลงทุนในธุรกิจคอนโดมิเนียมอย่างถูกต้อง พร้อมรับประโยชน์สูงสุดและคุ้มค่ากับการลงทุน”

“สำหรับ “9 Golden Eggs Properties” 9 โครงการแห่งความคุ้มค่าแห่งการลงทุน ที่ร่วมฉลอง 9 ปี ซินเซีย เรียล เอสเตท บนที่สุดทำเลทอง ซึ่งเปิดตัวขายอยู่ในขณะนี้ ประกอบไปด้วยโครงการคุณภาพที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกความต้องการในหลายเหตุผลแห่งการลงทุน และการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัดอาทิ แม่น้ำ เรสซิเด้น, สาทร เฮอริเทจ, โอเอซีส ลอฟ, เดอะ ไลท์ นิวยอร์ก เป็นต้น อีกทั้งเราก็มุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกความต้องการของลูกค้าได้พบกับความพอใจสูงสุด กับโครงการฃอสังหาริมทรัพย์ที่คุ้มค่าเพื่อการอยู่อาศัย และคุ้มราคาในการลงทุน” นายชยพล กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 082-788-5207 หรือผ่านทางเวปไซต์ www.sincere.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

 ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บ. ซินเซีย เรียล เอสเตท จำกัด

กรณิศ สดใส (เฟิร์น) โทร 089 136 2151

พัทธ์ธีรา  สุกใส (แตงโม) โทร 080 5624719

 

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaipropertytoday.com