ThaiPropertyToday

บลอสซั่ม คอนโด แอท สาทร-เจริญราษฎร์  “การันตีราคาดีที่สุด ในย่านสาทร” เปิดตึกใหม่ 31 มี.ค.นี้ ใกล้ BTS สุรศักดิ์ เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

บลอสซั่ม คอนโด แอท สาทร-เจริญราษฎร์  “การันตีราคาดีที่สุด ในย่านสาทร”  เปิดตึกใหม่ 31 มี.ค.นี้ ใกล้ BTS สุรศักดิ์ เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเฟสใหม่  Blossom Condo @ Sathorn-Charoenrat เริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า ที่จะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายง่ายขึ้น ด้วยทำเลโครงการตั้งอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ (BTS) เพียง 700 เมตร สามารถเดินทางโดยทางด่วนที่มีจุดขึ้น-ลงบริเวณหน้าโครงการ ในราคาที่ดีที่สุดในย่านสาทร ราคาเฉลี่ยในวันงาน เริ่ม 8x,xxx บาท/ตร.ม.

.

โดดเด่นด้วยทำเลใจกลางเมือง อยู่ใกล้ย่านสาทร-สีลม ซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร รวมถึงโรงเรียนที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา เป็นต้น ซึ่งเหมาะกับการซื้อเพื่อการลงทุนให้เช่าหรือขายต่อ (Re-Sale) กับผู้ปกครองของนักเรียนที่เรียนอยู่โรงเรียนดังกล่าวข้างต้น

โครงการมีคุณภาพสูงด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมโดย Design Worldwide Partnership (DWP) ออกแบบงานระบบโดยบริษัท SNB จำกัด และออกแบบภูมิสถาปัตย์โดยบริษัท ภูมิสถาปนิกกรุงเทพ จำกัด (LAB) ภายใต้การดำเนินการก่อสร้างและพัฒนาโครงการโดยบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ที่มีมาตรฐานด้านการก่อสร้างสูง ควบคุมคุณภาพการก่อสร้างโดยสถาปนิกและวิศวกรทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวไทย

อยู่ในพื้นที่ขนาดใหญ่ 7 ไร่ 1 งาน 56.5 ตารางวา โดยใช้การพัฒนาเพื่อสร้างอาคารพักอาศัย 8 ชั้นจำนวน 5 อาคาร โดยมีพื้นที่สวนสีเขียว กว่า 30%  อยู่ใจกลางโครงการ เป็นแหล่งฟอกปอดใจกลางเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

พิเศษเฉพาะลูกค้า ที่ชำระเงินจำนงจอง 10,000 บาท  ท่านจะได้เลือกห้องในวันงาน และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ เพียงลงทะเบียน https://goo.gl/yY7mHF

ในวันที่ 31 มี.ค.2561 ณ Sale Gallery โครงการ วันเดียวเท่านั้น

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ โทร.093 124 5746

อีเมล์ : blossomcondo_stcr@siameseasset.co.th
Fanpage :  https://www.facebook.com/SiameseAssetThailand/

Website: http://www.siameseasset.co.th/blossomcondo-sathorn-charoenrat/