ThaiPropertyToday

“สิงห์ มอร์ตาร์” เปิดตัวแบรนด์ยิ่งใหญ่ในงานสถาปนิก’ 61

“สิงห์ มอร์ตาร์” เปิดตัวแบรนด์ยิ่งใหญ่ในงานสถาปนิก’ 61
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

“สิงห์ มอร์ตาร์” เปิดตัวแบรนด์ยิ่งใหญ่ในงานสถาปนิก’ 61

ชูคอนเซ็ปต์ Beyond ordinary โชว์ปูนฉาบนวัตกรรมใหม่

ที่ตอบโจทย์ทุกดีไซน์บนทุกพื้นผิว Multi Surface

 

ปูนซีเมนต์ “สิงห์ มอร์ตาร์” ยกขบวนสินค้ากว่า 20 รายการ พร้อมปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี เปิดตัวสินค้านวัตกรรมทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ทุกดีไซน์และความต้องการของลูกค้า สุดยิ่งใหญ่ในงานสถาปนิก’61 โดยมีคุณนที เมฆรุ่งโรจน์, คุณปรีชา เมฆรุ่งโรจน์ ,คุณวรวิทย์ เมฆรุ่งโรจน์ คุณสุชาติ เมฆรุ่งโรจน์ คณะผู้บริหาร บริษัท ไวท์คลาวน์ จำกัด ร่วมด้วย คุณอัชชพล ดุสิตนานนท์ นายกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณเสรี ตันชูเกียรติ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมใหหนำแห่งประเทศไทย และ คุณสุจินต์ จินดาศักดิ์ชัย นายกสมาคมใหหนำแห่งประเทศไทยสมัยที่ 34 ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัว ณ บูธสิงห์มอร์ตาร์ ชาเลนเจอร์ Hall 1 อิมแพค เมืองทองธานี  

 

นายนที เมฆรุ่งโรจน์ ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า ปูนซีเมนต์ “สิงห์มอร์ตาร์” ที่ผลิต

โดย บริษัท ไวท์คลาวน์ จำกัด (WHITE CLOUD CO.,LTD.) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์มอร์ตาร์ ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสากลในการผลิต และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของปูนมอร์ตาร์แบรนด์ดังหลายๆแบรนด์ในตลาดมากว่า 20 ปี โดยในปีนี้ได้ “สิงห์ มอร์ตาร์” ได้ทุ่มงบทางการตลาดเพื่อทำการรีแบรนด์ดิ้งและจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน “สถาปนิก 61” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beyond ordinary” สิงห์มอร์ตาร์ สานต่อนวัตกรรมยุคเก่าสู่นวัตกรรมยุคใหม่ที่ไม่ธรรมดาจาก จุดเริ่มต้นของรากฐานการฉาบผนัง “บ้านดิน” ที่เป็นภูมิปัญญาชาวบ้าน สู่การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ธรรมดา เมื่อปัจจุบันการออกแบบและดีไซน์สิ่งปลูกสร้างยุคใหม่ไม่ได้หยุดอยู่ที่อิฐมอญ อิฐมวลเบา แต่มีการพัฒนาไปสู่วัสดุที่แตกต่างเพื่อช่วยในการลดความร้อน น้ำหนักเบา ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง ดูแลรักษาง่ายและประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง สิงห์มอร์ตาร์ จึงคิดค้น ปูนฉาบพื้นผิว สิงห์มอร์ตาร์ SF01ปูนไฟเบอร์โค้ท สีเทา ใช้ฉาบพื้นผิวแบบไร้รอยต่อ สามารถฉาบได้บนพื้นผิวที่หลากหลาย ทั้งผนังปูนทั่วไป ไฟเบอร์ซีเมนต์ โฟมบอร์ดและเหล็ก ให้ทุกการก่อสร้างเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด”

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตปูนซีเมนต์ภายใต้มาตรฐาน ISO พร้อมด้วยการคิดค้นและวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาสินค้าคุณภาพ และสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาด ประกอบกับบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงศักยภาพของโรงงานที่ใช้เครื่องจักรคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากล พร้อมด้วยไลน์การผลิตที่มีมากถึง 8 ไลน์ ที่ทำให้สามารถผลิตปูนได้สูงสุดถึงวันละ 2,000 ตัน และยังได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสม่ำเสมอไม่เกิดปัญหาแตกร้าว หลุดร่อน จึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพของปูนสิงห์มอร์ตาร์ ปูนสดที่แข็งแรงกว่า จะเข้าไปอยู่ในใจของผู้ใช้งานได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ปูนสิงห์มอร์ตาร์ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ คือ

  • สิงห์มอร์ตาร์ SPO3P ปูนฉาบอิฐมวลเบาสูตรพรีเมี่ยม ที่มีเฟล็กซิเบิ้ลนาโน พลัส เทคโนโลยี ซึ่งช่วยเพิ่มแรงยึดประสานเหนียวแน่น , ป้องกันความร้อน จบปัญหาแตกร้าวของผนัง
  • สิงห์มอร์ตาร์ SPO3F ปูนฉาบอิฐมวลเบาสูตรละเอียด มีคุณสมบัติคือ ฉาบนุ่ม ลื่น เบามือช่าง ผิวหน้างานที่ได้มีความละเอียดพิเศษ

 

 

 

  • สิงห์มอร์ตาร์ SMO2 ปูนก่ออิฐมวลเบา ที่ให้การยึดเกาะสูง สามารถก่อกาวได้แบบบาง ประหยัดและได้พื้นที่มาก
  • สิงห์มอร์ตาร์ SC01 ปูนไลท์เวทโค้ท สีเทา ใช้ฉาบพื้นผิวและปิดรอยต่อผนังพาแนลมวลเบา และสามารถฉาบได้บนพื้นผิวที่หลากหลาย
  • สิงห์มอร์ตาร์ SG01 ปูนกาวซุปเปอร์กลู ใช้งานปูกระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ, ปูกระเบื้องทับกระเบื้องเก่า

นอกจากนี้สิงห์มอร์ตาร์ ยังมีบริการใหม่ที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูก อาทิ

– “Fast One” สั่งด่วนได้เลย บริการแบบครบวงจรภายใน 1 วัน

– “หมอปูน”  ให้คำปรึกษาครบเครื่องเรื่องปูน ไม่ว่าจะเป็นการอบรมช่างหน้างาน, การสนับสนุนการทดสอบหน้างานจริง และความเอาใจใส่ดูแลตรวจสอบงานของลูกค้า

– “QC Passed” สัญลักษณ์การรับประกันการตรวจสอบคุณภาพจาก สิงห์มอร์ตาร์ ด้วยระบบ QC Checking ที่บริษัทเป็นผู้คิดค้นขึ้นมา

โดยนายวรวิทย์ เมฆรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมว่า “สำหรับงานสถาปนิก’61 ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ “สิงห์ มอร์ตาร์” ต่อลูกค้าที่อยู่ในวงการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ ทางแบรนด์ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษต่างๆ เมื่อลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมและลงทะเบียนที่บูธสิงห์มอร์ตาร์ สามารถรับสินค้าตัวอย่าง โดยทางสิงห์มอร์ตาร์พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสาธิตการใช้งานของปูนฉาบสิงห์มอร์ตาร์บนวัสดุพื้นผิวต่างๆ และเปิดพื้นที่ให้มาร่วมทดสอบการใช้งาน”

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมงานปูน กับสิงห์มอร์ตาร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1-6 พฤษภาคมนี้ ณ บูธ D206  ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพคเมืองทองธานี

***********************************

เกี่ยวกับแบรนด์สิงห์มอร์ตาร์

สิงห์มอร์ตาร์  ผลิตโดย บริษัท ไวท์คลาวน์ จำกัด (WHITE CLOUD CO.,LTD.)  ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์มอร์ตาร์มานานกว่า 20 ปี ผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัย ผ่านการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมสีเขียว จากกระทรวงอุตสาหกรรม และมีการบริหารงานโดยมาตรฐานระบบ ISO 9001:2015  ปัจจุบันมีสินค้าเพื่อรองรับความต้องการกว่า 20 รายการ แบ่งเป็น ปูนฉาบ ปูนก่อ ปูนเท ปูนกาวซีเมนต์ ปูนฉาบสกิมโค้ท และสินค้านวัตกรรมใหม่ ปูนไฟเบอร์โค้ท ปูนไลท์เวทโค้ท ปูนกาวซุปเปอร์กลู  โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singhamortar.com, FB:Singhamortar, Official Line: @Singhamortar หรือ Call Center 062-494-6239