ThaiPropertyToday

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือพันธมิตรธุรกิจ จัดงานใหญ่แห่งปี “IDEO URBAN PULSE” นำเสนอคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กว่า 9 โครงการทั่วกรุงเทพฯ

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  จับมือพันธมิตรธุรกิจ จัดงานใหญ่แห่งปี “IDEO URBAN PULSE” นำเสนอคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กว่า 9 โครงการทั่วกรุงเทพฯ
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า จับมือพันธมิตรธุรกิจ จัดงานเปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “IDEO URBAN PULSE”  23 – 27 ตุลาคมนี้  ณ. ชั้น 5 สยามพารากอน นำเสนอที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมแนวรถไฟฟ้า จาก อนันดาฯ  พร้อมไฮไลท์เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ภายในงาน ทั้งสิ้นกว่า 9 โครงการทั่วกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการรวมกว่า 28,000       ล้านบาท  หวังกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ไตรมาสสุดท้าย ชูคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด 4 ทำเลเยี่ยม ภายใต้แบรนด์ IDEO และ ELIO  และพิเศษสุดแห่งปีกับโครงการ Ready to move in คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 3 โครงการเด่น ที่พร้อมตอบทุกจังหวะชีวิตคนเมือง

Q Chula

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา        ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้กำหนดจัดงานเปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อ “IDEO URBAN PULSE” ขึ้น ระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคม 2556 นี้ ณ. ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งถือเป็นงานที่รวบรวมที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่มีคุณภาพ กว่า 9 โครงการ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของอนันดาฯ  พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสุดจากพันธมิตรธุรกิจ โดยในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์  ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาโครงการของอนันดาฯ เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการให้การสนับสนุนสินเชื่อ ภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุด จองทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน

Q Chula

“สำหรับไฮไลท์ที่สำคัญภายในงาน นอกจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของอนันดา ภายใต้แบรนด์ IDEO และ ELIO ที่ครอบคลุมทุกระดับราคา จำนวนกว่า 9 โครงการแล้ว ยังมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียม 4 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่  ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน , ไอดีโอ คิว ราชเทวี , ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ และ เอลลิโอ เดล เรย์ สุขุมวิท 64  เพื่อตอบทุกจังหวะชีวิตคนเมือง ในราคาเริ่มต้น 1.59 – 5 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดเพียงจองภายในงาน รับฟรี iPhone 5s ทุกยูนิต , จองเริ่มเพียง 10,000 บาท  , แบ่งชำระเงินจองและทำสัญญา ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน และ ส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษแบบสุดๆ เพียงลงทะเบียนที่ www.ideocondo.com และเข้าร่วมงานก็สามารถลุ้นรับ mini iPad  ได้ทุกวัน วันละ 5 เครื่อง พร้อมชมห้องตัวอย่างก่อนใคร ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้กว่า 10,000 คน และภายหลังจากการจัดงานจะมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตามที่สนใจอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายโครงการที่อยู่อาศัยของอนันดาฯให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นด้วย”           นายชานนท์ กล่าว

Elio Del Ray

นอกจากนี้ ภายในงานยังนำโครงการ  Ready to move in คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ที่ดีที่สุดแห่งปี  3 โครงการ ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ได้แก่ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9, พญาไท และ  สุขุมวิท  มานำเสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที  ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด  จองเพียง 50,000 บาท  กู้ได้ 100% และผ่อนเพียง 999 บาท นาน 1 ปี พร้อมรับฟรี Iphone 5s

“สำหรับการจัดงาน  “IDEO URBAN PULSE” ครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2556 ให้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาโครงการที่อยู่อาศัยของ  อนันดาฯ  ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยนายเสริมศักดิ์ ขวัญพ่วง ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการลงทุน กล่าวว่า “ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2556 บริษัทสามารถสร้างยอดขายโครงการ (Pre-sales)ที่อยู่อาศัยรวมได้กว่า 11,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายยอดขายที่อยู่อาศัย ตั้งแต่ช่วงระยะเวลาการจัดงาน ไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2556 คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายรวมในช่วงสิ้นปี 2556 เกินจากเป้าหมายที่กำหนดไว้ 18,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน ” นายเสริมศักดิ์ กล่าว