ThaiPropertyToday

‘เฌอร่า ซีดาร์ เชค’ เผยมิติใหม่ของหลังคากับเฉดสี ‘METRO GREY’ สะท้อนกลิ่นอายธรรมชาติในเมืองใหญ่

‘เฌอร่า ซีดาร์ เชค’ เผยมิติใหม่ของหลังคากับเฉดสี ‘METRO GREY’  สะท้อนกลิ่นอายธรรมชาติในเมืองใหญ่
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเฌอร่า และกระเบื้องหลังคา ตราห้าห่วง จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค (Shera Zedar Shake) เฉดสีใหม่ เมโทร เกรย์ (METRO GREY) หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงามของไม้สนซีดาร์ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ในงาน THE NEW SHADES OF GREY ร้าน White Café โรงแรมซัมเมอร์เซ็ท กรุงเทพฯ

ภายในงานได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์หลังคาเฉดสีใหม่ ในธีม MR. GREY เพื่อเผยความลับและตัวตนของสีเทาสุดคลาสสิกที่เรียกว่า เมโทร เกรย์ หนึ่งในเฉดสีพิเศษของหลังคาเฌอร่า ซีดาร์ เชค ที่สะท้อนความสุขุม น่าค้นหา ในแบบฉบับของความหรูหราที่ผสานกลิ่นอายของความเป็นเมืองใหญ่อย่างลงตัว ดีไซน์ตามแนวคิด “แรงบันดาลใจจากธรรมชาติในรูปลักษณ์ของหลังคาไม้สนซีดาร์เก่า” โดยออกแบบให้มีสีสันเสมือนผ่านการใช้งานจนเกิดคราบและสีที่ไม่สม่ำเสมอในแต่ละแผ่น เสริมมนต์ขลังแห่งเสน่ห์ในโทนสีเทาไล่ระดับตามเฉดสีเข้มอ่อน เพื่อความลงตัวระหว่างธรรมชาติและความศิวิไลซ์ของเมืองที่ผสมผสานกันอย่างสมดุล

ประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดตัวหลังคาเฌอร่า ซีดาร์ เชค เฉดสีใหม่ในครั้งนี้ว่า “หลังคาเฌอร่า ซีดาร์ เชค ใช้นวัตกรรมหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ผสานเทคโนโลยีคัลเลอร์ทรูหรือการผสมสีในเนื้อวัสดุ จึงให้สีสวยเหมือนไม้สนจริง ทั้งผิวสัมผัสและการทับซ้อนของแต่ละแผ่นหลังคา ปัจจุบันมีให้เลือก 4 เฉดสี คือ สีเหลือง-แซนเต้ สีน้ำตาล-บราวน์เชสนัท สีแบล็ค-เวงเก้ และใหม่ล่าสุดในเฉดสีเทา เมโทร เกรย์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่ต้องการความแตกต่าง และตอบสนองการออกแบบที่มากกว่าไม้ธรรมชาติ เสมือนบุคลิกในสไตล์ Metro ที่ลึกลับ ดึงดูดใจ แต่ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทันสมัยในแบบฉบับของเฌอร่า”

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก วสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกชื่อดัง เจ้าของ VasLab ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในหัวข้อ “Timeless Design” ที่สะท้อนการออกแบบที่ไร้กาลเวลา และประกิต พนานุรัตน์ กรรมการผู้จัดการและสถาปนิก บริษัท เออาร์เบย์ จํากัด ในหัวข้อ “I am Grey” การใช้วัสดุทดแทนกับงานดีไซน์สถาปัตยกรรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sherasolution.com หรือ Shera Call Center 02 289 9888