ThaiPropertyToday

เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส จับมือกับ มาเซอร์ราติ มอบข้อเสนอที่ไม่ซ้ำใครให้ผู้ซื้อห้องชุด

เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส จับมือกับ มาเซอร์ราติ มอบข้อเสนอที่ไม่ซ้ำใครให้ผู้ซื้อห้องชุด
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

 

บริษัท เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (HKR International Ltd.) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยแบบมีระดับของโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส (The Sukhothai Residences) ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด (Empire Motor Sport Co., Ltd.) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ดังของอิตาลี มาเซอร์ราติ (Maserati) ทั้งสองบริษัทได้ร่วมกันเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้วยการมอบรถยนต์มาเซอร์ราติ ซึ่งมีมูลค่าถึง15.1 ล้านบาทให้กับผู้ซื้อห้องชุดของโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายนปีนี้
ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่พ้องกันของทั้งสองบริษัท ที่ตั้งใจมอบผลิตภัณฑ์อันทรงคุณภาพให้กับลูกค้า ด้วยฝีมือการผลิตชั้นเยี่ยม และการเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด

_MG_8155

คุณวิเวียน ซี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาดของ บริษัท เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชียแปซิฟิก) กล่าวว่า “คุณค่าหลักของแบรนด์มาเซอร์ราตินั้นมีหลายอย่างที่สอดคล้องกับเจตนารมณ์ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ของ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส โดยเรามุ่งมั่นที่จะมอบบรรยากาศแห่งความสงบ และร่มเย็นตามแบบฉบับของโรงแรมสุโขทัย และมอบคอนโดมิเนียมในฝันให้กับผู้ซื้อ ทั้งแบรนด์สุโขทัย และมาเซอร์ราติเน้นความสง่างาม หรูหรา และมีสไตล์เป็นของตัวเอง ดิฉันคิดว่าทั้งสอง แบรนด์จะช่วยส่งเสริมซึ่งกัน และกันอย่างลงตัว โดยสิ่งที่เราเสนอในวันนี้จะนำความเป็นเลิศของทั้งสองแบรนด์มารวมกัน และจะเป็นข้อเสนอแนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดคอนโดมิเนียมของเมืองไทย”

_MG_8194
คุณพรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด ขานรับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้ด้วยความยินดี “เราดีใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส สุโขทัยเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในกลุ่มผู้มีกำลังซื้อสูง และลูกค้าหลายรายของเราก็เป็นแฟนที่เหนียวแน่นของแบรนด์สุโขทัย แคมเปญพิเศษสุดของเรานี้จะมอบสิ่งดีเยี่ยม ที่สุดจากทั้งสองแบรนด์ ทั้งการขับขี่แบบมีสไตล์ และการพักอาศัยในคอนโดที่ดีเยี่ยม นอกจากรถยนต์รุ่น Quattroprotte GTS อันโด่งดังแล้ว เรายังมีรถ Ghibli ที่เพิ่งเปิดตัวไป รวมถึงรถ Abarth 695 ซึ่งเป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัดร่วมในแคมเปญนี้ด้วย เราหวังว่าผู้ซื้อจะตื่นเต้นกับข้อเสนอแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครในครั้งนี้”

_MG_8145

แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม จนถึง 30 กันยายน 2556 ผู้ซื้อห้องชุดโครงการจะได้รับรถยนต์ Maserati รุ่นที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ หรือได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกซื้อรถในราคาสุดพิเศษ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของห้องชุด โดยสำหรับผู้ซื้อ The Sky Villa ที่ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส จะได้รับรถ Maserati Quattroporte GTS ฟรีพร้อมทริปพิเศษชั้นนักธุรกิจเพื่อบินไปชมโรงงานผลิต และพิพิธภัณฑ์ของมาเซอร์ราติที่เมืองโมดีนา ประเทศอิตาลี มูลค่ารวม 15.1 ล้านบาท

_MG_8164
เกี่ยวกับโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส
เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส เป็นอาคารชุดสูง 41 ชั้น สร้างโดย บริษัท เกรส ไอวอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้ เอชเคอาร์ไอ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุด 196 ห้อง โดยมี การออกแบบที่เน้นถึงรูปแบบการใช้ชีวิตแบบชาวเอเชีย และผสมผสานเอาวัฒนธรรมไทยเข้ากับสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยให้อยู่ในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทในใจกลางถนนสาทรพร้อมอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การออกแบบครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งของ นายเคอร์รี่ ฮิลล์ และ นายเอ็ด ทัทเทิล สถาปนิกและนักออกแบบผู้ออกแบบโรงแรมสุโขทัยเมื่อ 20 ปีก่อน เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส เริ่มออกสู่ตลาดครั้งแรกในปีพ.ศ. 2551

_MG_8163

เกี่ยวกับ บริษัท เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
บริษัท เอชเคอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ เอชเคอาร์ไอ เป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (HKSE: 00480) ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2532 บริษัทฯ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาและลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การบริหารจัดการอาคารชุด โรงแรมห้าดาว และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ การบริการด้านสุขภาพ และการลงทุนอื่นๆ ในฮ่องกง จีน และทั่วเอเชีย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของ และผู้บริหารของโรงแรมสุโขทัย รวมถึงโครงการ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์เซส คอนโดมิเนียมหรูใจกลางแหล่งธุรกิจของกรุงเทพฯ

 
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

บริษัท โอ เอท ครีเอทีฟ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 02 291-3834
นวลพรรณ โอสถานนท์ (นวล) 081-822-9788,
เมธา มั่งสกุล (เมย์) 081-8992164, อัศนพ ทัพจีน (บิ๊ก) 083-546-8848 , ปวีณา แสงสุขเอี่ยม (ต่อ) 089-8816-462

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaipropertytoday.com