ThaiPropertyToday

แนเชอรัล พาร์ค ฟื้นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเดิมโลว์ไรซ์คอนโด “พาร์ค รามอินทรา” มูลค่า 350 ล้านบาท

แนเชอรัล พาร์ค ฟื้นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเดิมโลว์ไรซ์คอนโด “พาร์ค รามอินทรา” มูลค่า 350 ล้านบาท
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

แนเชอรัล พาร์ค เดินหน้าธุรกิจอสังหาฯ เต็มสูบ เปิดเกมส์รุกกลับคืนสู่ธุรกิจ ประเดิมจับตลาดคอนโด
มิเนียมโลว์ไรซ์ระดับราคา 1-2 ล้านทำเลรามอินทรา เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.47 ล้านบาท ยังคงเน้นการพัฒนา“ที่อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์หลักของบริษัท มั่นใจผลตอบรับดี พร้อมมุ่งพัฒนาโครงการคุณภาพและมีศักยภาพเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ตั้งเป้ากลับมาเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยอีกครั้ง

คุณนคร N Park-1

นายนคร ลักษณกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แนเชอรัล พาร์ค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วันนี้
แนเชอรัล พาร์ค พร้อมเดินหน้าตามแผนการกลยุทธ์การลงทุน และโชว์ความพร้อมกลับมาเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอีกครั้ง โดยล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ ชื่อโครงการ “พาร์ค รามอินทรา” (PARK RAMINDRA) มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท ชูแนวคิด“ที่อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ” ภายใต้แนวคิดหลักของแนวคิดหลักของบริษัท
โครงการพาร์ค รามอินทรา เป็นคอนโดมิเนียม 1 อาคารจำนวน 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-1-68 ไร่ บนถนนรามอินทรา 47 โดยเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอนทุกยูนิต จำนวนทั้งหมด 212 ยูนิต โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29.45 – 36.50 ตร.ม. จุดเด่นคือ มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตยุคปัจจุบัน อาทิ ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์ที่ประกอบด้วย ฟิสเนสชั้นล่างและ มีสวนบนหลังคา (roof garden) ที่เป็นพื้นที่ใช้สอยได้ พื้นที่จอดรถที่สามารถจอดได้ถึง 86 คัน คิดเป็นร้อยละ 40, ฝ่ายรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด และการเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ key card
ภายในแต่ละยูนิตมีการออกแบบพื้นที่จัดวางตามแนวความคิด “One space living” เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และเพื่อให้เกิดประโยชน์ใช้สอยสูงสุดและเกิดการใช้งานอย่างลงตัว โดยมีการแบ่งพื้นที่หลักๆเป็น 4 ส่วน ที่ต่างมีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวัน คือ Day Living คือส่วนมุมพักผ่อน และรับประทานอาหาร, Night Living คือส่วนห้องนอน, ส่วนห้องครัวและระเบียง และห้องน้ำ

Park Ramindra show unit

การออกแบบโครงการพาร์ค รามอินทรา อยู่ภายใต้แนวคิดคือ การออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร การจัดองค์ประกอบและจังหวะเส้นสายได้แรงบันดาลใจของภาพธรรมชาติและท้องทุ่งที่ดูเหมือนจะขาดหายไปจากชีวิตในเมืองปัจจุบันโดยสิ้นเชิง ได้ถูกนำมาเป็นภาพหลักในการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอก ซึ่งเติมแต่งด้วยเส้นสายแนวตั้งของต้นไม้ สีสัน พื้นผิวไม้ ทั้งหมดเพื่อสะท้อนถึง ความเป็นธรรมชาติตามแนวความคิดโครงการ “พาร์ค รามอินทรา” (PARK RAMINDRA) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของแนเชอรัล พาร์ค

โครงการ พาร์ค รามอินทรา ชูคอนเซ็ปต์ “การอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ” โดยมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเน้นความเป็นธรรมชาติ โดยเป็นสวนสมัยใหม่ หรือ MODERN GREEN ดูเรียบง่าย สบายตา ตกแต่งด้วยพรรณไม้ที่มีเส้นสายสอดคล้องกับเส้นสายของสถาปัตยกรรมของอาคาร ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เวลาในยามพักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
“เราได้มีการเริ่มพัฒนาโครงการใหม่ๆ โดยเริ่มศึกษาตลาดในทำเลที่เรามีที่ดินอยู่ การพัฒนาโครงการพาร์ค รามอินทรา เป็นโครงการแรกหลังจากบริษัทได้หยุดพัฒนาโครงการมาหลายปี และเราพัฒนาโครงการพาร์ค รามอินทรานี้ เนื่องด้วยเหตุผลหลายประการคือ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ใช้ระยะการก่อสร้างโครงการประมาณ 13 เดือน มีการรับรู้รายได้เร็ว เราได้มีการศึกษาตลาดในเชิงลึกว่า ความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมในพื้นที่นี้ในระดับราคานี้ยังคงมีสูง ตลอดจนการเติบโตของชุมชนในทำเลดังกล่าวมีการขยายตัวสูงเช่นกัน ประกอบกับนโยบายการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคลาย-มีนบุรี) ที่ทางรัฐบาลอยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีพ.ศ. 2560 ซึ่งจะส่งผลให้ทำเลนี้จะเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อไปยังเส้นทางหลักๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้าสายอื่น ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น โครงการพาร์ค รามอินทรา จะเริ่มก่อสร้างเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 และคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558”
โครงการ พาร์ค รามอินทรา นับเป็นก้าวแรกที่จะพิสูจน์ความตั้งใจจริงในการกลับมาสู่ธุรกิจของแนเชอรัล พาร์ค โดยเรามีนโยบายที่เป็นหัวใจสำคัญคือ เน้นการลงทุนพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพ และมีการศึกษาเรื่องตลาดกลุ่มเป้าหมายและการได้รับผลตอบแทนอย่างระเอียดรอบคอบ เพื่อการเติบโตและมีผลกำไรอย่างยั่งยืนนโยบายของการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นับจากนี้ไป ไม่จำกัดว่าจะเป็นแนวดิ่งหรือแนวราบ อาจเจาะกลุ่มตลาดที่หลากหลายขึ้นอยู่กับทำเล ในไตรมาส 3 และ 4 ของปี พ.ศ. 2556 นี้ แนเชอรัล พาร์ค ได้มีแผนพัฒนาโครงการอีกไม่ต่ำกว่า 3 โครงการ ทั้งนี้แผนพัฒนาโครงการอื่นๆ ยังคงอยู่ระหว่างการศึกษากลุ่มตลาดเป้าหมายและการตลาดแบบเจาะลึก เพื่อให้การพัฒนาโครงการออกมาอย่างมีคุณภาพและมีการใช้เงินทุนเกิดประโยชน์สูงสุด” นายนครกล่าวปิดท้าย
โครงการพาร์ค รามอินทรา มีกำหนดเปิดการขาย Pre-Sales ในวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556 นี้ราคาเริ่มต้นที่ 1.47 ล้านบาท โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่จองและทำสัญญาในวันงานจะได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์เพียง 990 บาทต่อเดือน พร้อมรับมินิไอแพดและเครื่องใช้ไฟฟ้า และพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตกสิกรไทย และ บัตรเครดิต เคทีซี รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อจองและทำสัญญาในวันงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.naturalpark.co.th/ หรือ โทร. 02-509-8385

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

หนึ่งฤทัย จุฬากุล โทร. 083-650-6848 หรือ พลอยไพลิน คชะเกษตริน 084-647-6074
อินฟินิตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแทนส์

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaipropertytoday.com