ThaiPropertyToday

แสนสิริไฮไลท์ ไตรมาส 3/56 ลุยเปิดตัว 5 โครงการแนวราบ มูลค่ารวม 6,680 ล้านบาท ชู 5 แบรนด์“นาราสิริ เศรษฐสิริ ฮาบิเทีย ฮาบิทาวน์ และคณาสิริ” เติมเต็มความต้องการทุกเซกเมนต์ ตอบรับดีมานต์โซน บางนา-พระราม 2

แสนสิริไฮไลท์ ไตรมาส 3/56 ลุยเปิดตัว 5 โครงการแนวราบ มูลค่ารวม 6,680 ล้านบาท ชู 5 แบรนด์“นาราสิริ เศรษฐสิริ ฮาบิเทีย ฮาบิทาวน์ และคณาสิริ”   เติมเต็มความต้องการทุกเซกเมนต์ ตอบรับดีมานต์โซน บางนา-พระราม 2
Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

แสนสิริเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบไตรมาส 3 เปิดตัวรวด 5 โครงการบ้านเดี่ยว – ทาวน์เฮาส์ รับดีมานต์กรุงเทพฯ ย่านบางนา – พระราม 2 ได้แก่ นาราสิริ พระราม 2, เศรษฐสิริ อ่อนนุช ศรีนครินทร์, ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม พระราม 2, ฮาบิทาวน์ เนสท์ ท่าข้าม พระราม 2 และแบรนด์บ้านเดี่ยวล่าสุด คณาสิริ บางนา มูลค่ารวม 6,680 ล้านบาท ตอบรับความต้องการลูกค้าในทุกเซกเมนต์ หลังประสบความสำเร็จล่าสุดจากการปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ อ่อนนุช บางนา มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท

khunmetha

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมการพัฒนาโครงการแนวราบของกลุ่มบริษัทแสนสิริ    เติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดขายโครงการแนวราบตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายไตรมาส 3 ขณะนี้ มียอดรวมทั้งสิ้นแล้วกว่า 9,600 ล้านบาท หรือคิดเป็น 60% จากเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบที่ตั้งไว้ทั้งปี 16,000 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาส 3/2556 นี้ บริษัทเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการให้ครอบคลุมทุกความต้องการ บนทำเลศักยภาพสูงทั้งในย่านบางนาและพระราม 2 เพื่อเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยในทุกเซกเมนต์และระดับราคา โดยบริษัทได้เปิดตัว 5 โครงการแนวราบ ใหม่ ได้แก่ นาราสิริ พระราม 2 – เศรษฐสิริ อ่อนนุช ศรีนครินทร์, ฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม พระราม 2, ฮาบิทาวน์ เนสท์ ท่าข้าม พระราม 2 และแบรนด์บ้านเดี่ยวล่าสุด คณาสิริ บางนา มูลค่ารวมประมาณ 6,680 ล้านบาท หลังจากล่าสุด บริษัท ประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์บุราสิริ อ่อนนุช บางนา มูลค่าโครงการขาย 1,300 ล้านบาท  

Setthasiri Onnut - Srinakarindra

บริษัทเชื่อมั่นว่าแนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ย่านบางนา และ พระราม 2 จะยังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง จากความนิยมของทำเลซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพทั้งเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบายรวมทั้งแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ดังนั้นบริษัทจึงได้นำทั้ง 5 แบรนด์ที่อยู่อาศัยโครงการแนวราบของแสนสิริได้แก่ นาราสิริ – เศรษฐสิริ – ฮาบิเทีย – ฮาบิทาวน์ และ คณาสิริ มาต่อยอดพัฒนาโครงการเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งคาดว่าเมื่อรวมกับจุดเด่นในการพัฒนาโครงการของแสนสิริทั้งรูปแบบโครงการ คุณภาพของสินค้า และความมั่นใจในตัวผู้ประกอบการแล้ว คาดว่าทั้ง 5 โครงการใหม่นี้จะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดีและตอบรับความต้องการที่อยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุมทุกเซกเมนต์

habitown_nest_thakham_rama2

สำหรับรายละเอียดของทั้ง 5 โครงการแนวราบใหม่ ได้แก่ โครงการนาราสิริ พระราม 2 มูลค่าโครงการประมาณ 1,600 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 4 แบบ ในขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 115 – 323 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่  321 – 523 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 4 คัน จำนวนทั้งสิ้นเพียง  57 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า  34 ไร่ ทำเลติดถนนใหญ่ ของถนนพระราม 2 โดยโครงการนี้นับเป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบอันสุดพิเศษในสไตล์ Eastern Charm Western Chic ผสมผสานแรงบันดาลใจจากสองมุมโลก เมื่อความหรูหรา สง่างามในแบบสถาปัตยกรรมโลกตะวันตกและเสน่ห์ เรื่องราว ศิลปะแห่งวิถีตะวันออก สอดประสานเป็นความลงตัวอย่างพอดี โดดเด่นทุกองค์ประกอบที่ผ่านการออกแบบอย่างวิจิตรบรรจง เลือกสรรแต่วัสดุเปี่ยมคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นงานสถาปัตยกรรมภายนอกอันโดดเด่นที่ตกแต่งด้วยหินอ่อน ประดับด้วยคิ้วบัว และเน้นจังหวะให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยเทคนิคการสลักลวดลายลงบนหิน ดูโอ่อ่าสง่างามในแบบสถาปัตยกรรมตะวันตก ผสานสมดุลความอ่อนหวาน น่าหลงใหลด้วยค้ำยันและระแนงบานเกล็ด Louver สื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นเอเชีย ตลอดจนการออกแบบภายในให้เกิดการใช้สอยประโยชน์ที่ดีที่สุด การใช้วัสดุจากธรรมชาติ อาทิ ไม้สัก หินอ่อนธรรมชาติ หินควอทซ์ สะท้อนความมีระดับในทุกย่างก้าวที่สัมผัส นอกจากนี้ยังพร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยสะดวกและนวัตกรรมล้ำสมัย ตอบสนองความสะดวกสบายในทุกๆด้าน ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก จากุซซี่ ฟิตเนส สตีมรูม และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ นาราสิริ พระราม 2 นับเป็นศิลปะอันงดงามยิ่งใหญ่ ที่ไม่ใช่เพียงการผสานดีไซน์ความแตกต่างของสองซีกโลก แต่ยังเป็นการผสมผสานการใช้ชีวิตที่เต็มที่ ให้พบกับความสุขในทุกรายละเอียดของชีวิต ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท โดยจะมีการจัดงาน Pre-visit ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ภายใต้ชื่องาน “Luxury in details”

โครงการเศรษฐสิริ อ่อนนุช ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการประมาณ 1,680 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวนทั้งสิ้น 168 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวม 49 ไร่ ของถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9  ซึ่งอยู่ในบริเวณที่มีการเชื่อมต่อของถนนหลากหลายเส้นทาง ทั้งถ.พระราม 9, วงแหวนรอบนอกบางปะอิน, อ่อนนุช-ลาดกระบัง, บางนา-ตราด และศรีนครินทร์ ทำให้การเดินทางเข้าออกง่าย สะดวกสบาย ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Continuity” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากทำเลที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตหลากสไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยพื้นที่ภายในถูกออกแบบให้ต่อเนื่องและเชื่อมถึงกันทั้งหมด ทั้งงานสถาปัตยกรรม  ภูมิทัศน์ และการตกแต่งภายใน ซึ่งนำเส้นสายแนวตั้งนอนที่ดูเรียบง่าย มาผสมผสานกับความใกล้ชิดธรรมชาติแบบ See Through Nature สะท้อนผ่านองค์ประกอบต่างๆ ของตัวบ้าน ให้สัมผัสความสุขได้ในทุกมิติของการใช้ชีวิต ประกอบด้วยแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบได้แก่ แบบบ้าน INNIKA ขนาดเริ่มต้น 52.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร, แบบบ้าน  INNIZIA ขนาดเริ่มต้น 54.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 194 ตารางเมตร, แบบบ้าน INTORE ขนาดเริ่มต้น 63.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 244 ตารางเมตร แบบบ้าน INZARE ขนาด 72.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 284 ตารางเมตรและแบบบ้าน INVATIO  ขนาด 84.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 315 ตารางเมตร เริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท

โครงการฮาบิเทีย ชายน์ ท่าข้าม พระราม 2 มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านขนาดพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก มุมรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัวไทย พร้อมที่จอดรถ 2 คัน จำนวนทั้งสิ้น 217 ยูนิตบนพื้นที่โครงการรวม 37 ไร่ ของถนนกาญจนภิเษก (วงแหวนใต้) ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากที่ที่เป็นแหล่งกำเนิดของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในระบบระบบนิเวศโดยรอบโครงการที่ยังเต็มไปด้วยความที่เป็นธรรมชาติที่มีแต่ความสดใส เกิดเป็นบ้านที่ความสุข ทอประกาย แผ่ความอบอุ่น สดใสในทุกมุม พร้อม club house ที่ได้แนวคิดในการออกแบบจากป่าโกงกาง ที่ผสานเข้ากับความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้อย่างลงตัว การเดินทางง่าย สะดวก และเชื่อมต่อกับแหล่งธุรกิจต่างๆ โดยเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง อาทิ เส้นทางถนนท่าข้าม, เส้นทางถนนเลียบวงแหวน, เส้นทางถนน พระราม2, เส้นทางถนนเทียนทะเล –บางบอน ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งสถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, สวนกุหลาบ ธนบุรี, โรงเรียนเลิศหล้า ถนนกาญจนภิเษก, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, เทสโก้ โลตัส พระราม 2, และโรงพยาบาลนครธน พระราม 2, โรงพยาบาลบางมด และโรงพยาบาลบางกอก 9  ราคาเปิดตัวเริ่ม 4.19 ล้านบาท สำหรับบ้านพร้อมอยู่ จ่ายเพียง 20,000 บาท พิเศษช่วงกันยายนนี้ เปิด Pre-sale โครงการใหม่ รับโปรโมชั่นรับเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ

โครงการฮาบิทาวน์ เนสท์ ท่าข้าม พระราม 2  ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่พร้อมมอบความอบอุ่นเต็มพื้นที่แก่ทุกคนในครอบครัว ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน รองรับที่จอดรถได้ถึง 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 109 ตารางเมตร มูลค่าโครงการประมาณ 800 ล้านบาท จำนวนที่พักอาศัยทั้งสิ้น  331 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 27 ไร่ ของถนนเลียบวงแหวนด้านใต้ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของพื้นที่ ก่อเกิดเป็นงานสถาปัตยกรรมลายเส้นที่ถูกถักทอผสานอย่างลงตัวเกิดเป็น “Habitown Nest” ทาวน์เฮาส์ที่พร้อมจะเชื่อมโยงสายใยของครอบครัวให้แน่นแฟ้น กลมเกลียวด้วยความสุข ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมโอบกอดโครงการ สร้างความร่มรื่น และให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ อีกทั้งยังสะดวกสบายกว่า กับการเดินทางที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางสู่กลางใจเมืองง่ายๆ  ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนพระราม 2 และเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าเป็นเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษก (วงแหวนด้านใต้ บางพลี-สุขสวัสดิ์), ถ.บางขุนเทียนชายทะเล ถ.ท่าข้าม นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง พิเศษ!  เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท

และโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ล่าสุด ซึ่งเปิดตัวเป็นโครงการที่ 2 ในปีนี้ ได้แก่ คณาสิริ บางนา มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้าน แบบบ้านคณาภัทร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร และแบบบ้านคณาสิน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร จำนวนทั้งสิ้น 401 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวม 86 ไร่ บนถนนบางนา -ตราด ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Barcode” (รหัสความสุข) ที่นำเอาเส้นขนานหลายๆ เส้นที่มีขนาดที่แตกต่างกัน มาจัดวางเรียงกัน ลงบน Façade บ้าน แสดงถึงความโมเดิร์นที่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นด้วยการใช้สีบ้านในโทน Pastel ทำให้บ้านดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท ปัจจุบัน เปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างแล้ว พร้อมจะเปิด  Pre-sale ในช่วงเดือน ตุลาคม นี้

“ปัจจุบันบริษัทได้วางกลยุทธ์เกี่ยวกับการพัฒนาแบรนด์บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ไว้รองรับความต้องการในเกือบทุกระดับราคาแล้ว โดยแบ่งเป็นแบรนด์นาราสิริ ที่มีระดับราคา 15 – 100 ล้านบาท แบรนด์เศรษฐสิริ ที่มีระดับราคา 6  – 20  ล้าน กลุ่มแบรนด์บุราสิริ ที่มีระดับราคา 5  –  10 ล้านบาท แบรนด์สราญสิริระดับราคา 4 – 8  ล้านบาท แบรนด์ฮาบิเทีย ระดับราคา 3.5 – 8 ล้านบาท และแบรนด์บ้านเดี่ยวล่าสุด คณาสิริ ในระดับราคา 3 ล้านบาท ที่บริษัทมีการเปิดตัวใหม่ในปีนี้ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ทาวน์ อเวนิว ภายใต้ระดับราคา 4 – 6 ล้านบาท และแบรนด์ฮาบิทาวน์ ซึ่งตอบรับความต้องการในระดับราคา 2  – 3 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์โครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในทำเลอื่นๆ รอบกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งขึ้นอยู่กับการพิจารณาความเหมาะสมของที่ดินในทำเลนั้นๆ ต่อไป” นายเมธา กล่าว

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

 บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 

เผยแพร่ข่าวโดย:

Thaipropertytoday.com